5 Mẫu váy cho người béo bụng che khuyết điểm cực tốt

Với những người có vòng 2 không được thon gọn, việc lựa chọn váy đầm không hề dễ dàng. Không ít cô nàng lựa chọn sai kiểu dáng khiến khuyết điểm càng bị phô ra. Dưới đây, G9 Moza sẽ gợi ý cho nàng 5 mẫu váy cho người béo bụng giúp chị em “giấu nhẹm” khuyết điểm.

20230826_keUFmUsz.jpg

Những lưu ý khi chọn váy cho người béo bụng

Về kiểu dáng đầm

Kiểu dáng là điều mà nàng cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn bất kể mẫu đầm nào. Đặc biệt với những người có khuyết điểm vòng 2, lựa chọn dáng đầm đúng kiểu sẽ giúp nàng hô biến thon gọn ngay lập tức. Những chiếc đầm suông, đầm xòe chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, nàng cần tránh mua những chiếc đầm ôm body nếu không muốn để lộ chiếc eo bánh mì của mình.

20230826_XSafbYhg.jpg

Lựa chọn về màu sắc và họa tiết

Màu sắc có thể tạo hiệu ứng giúp cơ thể trông thon gọn hơn. Thông thường những gam màu tối sẽ khiến người mặc trông gầy hơn. Tuy nhiên nàng vẫn có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng hơn tùy vào sở thích của mình. Màu xanh, nâu, xám hay đỏ đều là sự lựa chọn tốt.

Bên cạnh đó, khi mua váy cho người béo bụng, nên tránh lựa chọn những họa tiết rườm rà kiểu hoa văn hay sọc ngang. Những họa tiết này sẽ khiến nàng trông to hơn. Về chi tiết thiết kế, hãy lựa chọn kiểu đầm có tay phồng hoặc túi lệch tâm ở phía trước.

Về chất liệu

Nếu muốn che đi khuyết điểm bụng thì nàng không nên chọn những chất liệu bóng như lụa, taffta. Hãy khéo léo lựa chọn quần áo chất liệu như cotton, linen hoặc loại co dãn để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Thêm vào đó, nên hạn chế các loại vải quá bùng nhùng vì sẽ khiến người mặc trông xuề xòa và không được gọn gàng.

20230826_Am702OLc.jpg

Top mẫu váy che khuyết điểm cho nàng béo bụng

Váy chữ A

Trong tất cả những dáng váy, dáng chữ A là kiểu dễ mặc nhất, phù hợp cho mọi dáng người từ mũm mĩm đến gầy. Phần đuôi xòe chữ A giúp định hình vòng eo và hông, không những giúp giấu khuyết điểm cho người béo bụng, chân to mà còn che đi phần hông nhỏ của người gầy.

Đặc biệt, kết hợp với những đôi giày cao gót, nàng sẽ có ngay một combo hoàn hảo, tôn dáng tối đa.

20230826_G1qwzJXz.jpg

Đầm suông che bụng mỡ

Khi mua váy cho người béo bụng, chắc hẳn nàng không thể bỏ qua những chiếc đầm suông. Đầm suông với phom dáng rộng rãi giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự do di chuyển, không cần lo lắng về việc lộ dáng thô.

Đầm suông có vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và tinh tế. Với kiểu dáng suông, nó có thể mang lại vẻ đẹp mềm mại, nữ tính và đẳng cấp. Chiếc đầm thích hợp cho nhiều hoạt động khác nhau, từ công việc hàng ngày cho đến các dịp lễ, dạo phố hay dự tiệc. Nàng có thể mặc đầm suông đi làm, đi chơi hay tham dự các buổi tiệc, và vẫn trông thật nổi bật và phong cách.

20230826_RZYjJUZN.jpg

Kiểu đầm đuôi cá

Vẫn là phong cách công sở nhưng thời trang và nữ tính hơn với kiểu đầm đuôi cá. Đây là mẫu váy cho người béo bụng rất được được yêu thích, tạo nên tổng thể hài hòa cho người mặc.

Váy có phần xòe phía dưới tạo điểm nhấn, tránh tập trung ánh nhìn vào phần khuyết điểm, đem lại sự cân đối giữa phần trên và phần dưới. Dáng váy có phần bồng bềnh tạo ra một vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ giúp nàng cảm thấy tự tin với diện mạo của mình.

20230826_ydRGkHfo.jpg

Váy peplum

Nếu sở hữu vòng 2 chưa được hoàn hảo thì dáng váy peplum có phần xòe ở eo sẽ là vị “cứu tinh” giúp che giấu bụng một cách hiệu quả. Phần đuôi áo được may dáng xòe tạo nên sự bồng bềnh và che phủ phần bụng dưới, làm nó trông nhỏ gọn hơn.

Lựa chọn những chiếc đầm chất liệu dày và có cấu trúc như vải dệt kim, tweet hoặc vải đứng dáng giúp tạo nên sự cân đối. Những chất liệu này có khả năng giữ phom váy và không bị nhăn nhúm, tạo ra hình dáng thon gọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội thì thiết kế best seller này xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng.

20230826_1ySX6XK0.jpg

Váy xếp ly tôn dáng

Nếu có vòng bụng to, muốn mặc đẹp và che đi khuyết điểm này, thì đầm midi xếp ly là sự lựa chọn hoàn hảo. Một kiểu đầm thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự quyến rũ và sang trọng cho nàng. Điểm nổi bật của chiếc đầm là phần eo cao cùng những nếp gấp mềm mại, giúp che khéo được phần bụng thừa mỡ, thoải mái hoạt động mà không lo bị lộ bụng. Chắc chắn đây là item must-have cho các cô nàng.

20230826_vCK76AZo.jpg

Kết luận

Chọn váy cho người béo bụng không hề khó nếu biết áp dụng theo những chia sẻ trên đây. Dù cơ thể còn nhiều nhược điểm nhưng nàng vẫn có thể tỏa sáng miễn là bản thân thấy thoải mái và tự tin. G9 Moza chúc nàng sẽ tìm được phong cách riêng cho mình và luôn tự tin với lựa chọn của mình.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vay-cho-nguoi-beo-tre-a12127.html