25+ Kiểu tóc màu nâu tây đẹp | Bảng màu nhuộm nâu tây sáng da nhất

Với mái tóc màu nâu tây, chị em được thoải mái biến hóa đa dạng mọi phong cách, từ báo bèo đến cool ngầu cá tính… Hiểu được sự ưa chuộng đó nên bài viết này sẽ giúp nàng tìm hiểu rõ hơn về màu tóc sắp F5 mái tóc của chúng ta nhé!

Tóc nâu tây là màu gì?

Màu tóc nâu tây là màu tóc nâu nhạt lấp ló thêm chút sắc tím, hổ phách hoặc vàng nhạt pha trộn vào. Có thể nói tóc màu này đã và đang rất được ưa chuộng, khi bạn bước qua 10 cô gái thì hơn nửa đã sở hữu màu tóc này.

tóc màu nâu tây
Màu tóc nâu tây đang được rất nhiều người ưa chuộng

Nhuộm tóc màu nâu tây mang đến cho nàng một diện mạo tươi trẻ, rạng ngời hơn rất nhiều. Màu tóc này không hề kén da mà lại mang đến vẻ sang trọng, hiện đại ngút trời.

nhuộm tóc màu nâu tây
Diện mạo tươi trẻ, rạng ngời hơn khi nhuộm tóc màu nâu tây

Vì sao tóc nhuộm màu nâu tây lại được ưa chuộng?

Tóc nhuộm màu nâu tây là một trong số ít những màu tóc nhuộm không hề có sự kén với làn da của bạn. Đối với da trắng thì nâu tây càng tôn bừng làn da lên, còn đối với làn da ngăm thì màu tóc này lại khiến nàng thêm phần khỏe khoắn, cá tính.

tóc nhuộm màu nâu tây
Màu tóc nâu tây tôn bừng lên nét rạng ngời của làn da trắng

Màu tóc nâu là tông màu trầm, không quá tối nên khi nhuộm màu này không đòi hỏi bạn cần phải tẩy tóc. Ưu điểm này khiến mái tóc của chị em sẽ không bị tàn phá đến khô xơ hay thậm chí là dẫn đến gãy rụng.

màu tóc nâu
Hoàn toàn không cần tẩy tóc khi nhuộm màu nâu tây

Đây cũng là số ít các màu tóc đòi hỏi các nàng phải quá khắt khe trong việc chăm sóc tóc. Các nàng sẽ ít có “được” cơ hội chi tiêu thêm tiền cho việc nhuộm màu chân tóc thường xuyên.

tóc nhuộm nâu tây
Không cần chi tiêu quá nhiều tiền để dặm chân tóc nhuộm

Theo thống kê, tóc màu nâu tây phù hợp với rất nhiều kiểu tạo hình tóc khác nhau. Nàng thoải mái biến hóa mái tóc mình theo ý muốn, từ tóc ngắn, tóc dài tóc thẳng hay uốn xoăn đều được.

tóc màu nâu
Thoải mái biến hóa với mái tóc màu nâu tây của nàng

Tông da phù hợp để nhuộm tóc màu nâu tây

Lý do để nhiều người đẹp lựa chọn nhuộm tóc nâu chính là vì đây là sự lựa chọn cứu cánh cho mọi màu da. Dù da nàng là tone lạnh, trung tính hay trầm ấm thì màu tóc này đều sẽ giúp tăng thêm sự tự tin cho nàng.

nhuộm tóc nâu
Rất nhiều người đẹp lựa chọn mái tóc nâu tây cá tính

1/ Nhuộm nâu tây cho tông da lạnh

Nếu nàng có tone da trắng sáng thì có rất nhiều bảng màu tóc để nàng chọn lựa. Đối với bảng màu nâu tây thì nàng nên cân nhắc nhiều đến tỷ lệ pha màu để đưa ra lựa chọn hợp ý và hợp lý.

bảng màu nâu tây
Màu tóc nâu tây cho tông da lạnh

Tóc màu nâu tây được pha với một tỷ lệ hợp lý sẽ khiến tông da lạnh của nàng nổi bật trong đám đông và tăng thêm phần hấp dẫn. Chỉ cần tăng sắc nâu đậm hơn một chút sẽ có cảm giác bạn trông gọn gàng và quyến rũ hơn.

nhuộm nâu tây
Tóc màu nâu tây khiến nàng có tông da lạnh nổi bần bật

2/ Màu nâu tây cho tông da trung tính

Nếu nàng có tông da trung tính thì có thể thử với bảng màu nhuộm tóc nâu tây hoặc nâu lạnh. Bởi hai bảng màu này sẽ giúp bạn trông có phần nhẹ nhàng và nữ tính hơn trong mắt đối phương.

bảng màu nhuộm tóc nâu tây
Nhuộm tóc màu nâu tây cho nàng có làn da trung tính

3/ Nhuộm tóc nâu tây cho da tông ấm

Màu nhuộm nâu tây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng da ngăm nhờ sự cân bằng giữa màu tóc và màu da.

màu nhuộm nâu tây
Màu tóc nâu tây cho các nàng thơ da ấm

Tóc màu nâu tây sẽ giúp nàng tôn lên những nét đẹp đặc trưng nhất của khuôn mặt với làn da ngăm. Tuy nhiên, hãy cân nhắc về lời khuyên của chuyên gia chăm sóc tóc để lựa chọn tỷ lệ màu phù hợp nhất nhé!

màu nhuộm tóc nâu tây
Tóc màu nâu tây nữ tính nhưng vẫn rất năng động

Top đầu những màu nhuộm tóc nâu tây được săn đón nhất

Có rất nhiều màu tóc biến thể trong bảng màu tóc nâu tây, chính vì vậy nàng hãy tham khảo những gam màu dưới đây để biết bản thân hợp nhất với màu gì nhé.

bảng màu tóc nâu tây
Bảng màu tóc nâu tây tham khảo

1/ Tóc màu nâu tây sáng

Nâu tây sáng là màu tóc trào lưu trong suốt nhiều năm liền và được chuyên gia dự đoán trong tương lai vẫn rất được yêu thích. Theo số liệu thống kê, hiện đây là màu được người Á đông tin dùng nhiều nhất.

màu nâu tây vàng sáng
Tóc nâu tây sáng hot trend siêu nịnh da

Màu nâu tây vàng sáng là trung bình cộng giữa màu nâu và vàng nên có phần sáng hơn so với mái tóc nâu truyền thống. Màu tóc này kết hợp mái tóc uốn phồng sẽ mang đến sự trẻ trung, phá cách và thu hút mọi ánh nhìn ở mỗi nơi bạn đến.

nâu tây sáng
Tóc nâu tây vàng sáng bừng thu hút mọi ánh nhìn

2/ Màu nâu tây ánh vàng

Tươi tắn, quyến rũ,… là những gì mà màu nâu tây vàng sẽ mang đến khi bạn diện mái tóc này.

màu nâu tây vàng
Mái tóc nâu tây vàng cho nàng thêm tươi tắn

Nàng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với mái tóc nâu vàng tây xoăn hippie là đủ để tôn lên nét sang trọng bên trong.

nâu vàng tây
Tóc nâu vàng tây xoăn hippie đáng yêu

Màu vàng nâu tây thường được các nàng diện khoe sắc trong tiết trời thu đông nhiều hơn vì mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho đối phương.

màu vàng nâu tây
Tóc nâu tây ánh vàng trong tiết trời thu đông

3/ Màu tóc nâu tây ánh rêu

Nâu tây ánh rêu là kết hợp giữa màu nhuộm tóc nâu tây pha chút đỏ và rêu. Nó cho đối phương cảm nhận nàng là người có cá tính nhưng vẫn giữ được nét tối giản bên trong.

nâu tây ánh rêu
Màu tóc nâu tây ánh rêu tối giản có chút phá cách

Màu tóc tây này có phần kén tông da và phong cách trang điểm hơn những màu tóc khác. Ánh rêu có thể khiến da trông nhợt nhạt và tối hơn, nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng cách trang điểm phù hợp nhất.

tóc nâu tây ánh rêu
Màu tóc tây ánh rêu khá kén tông da

4/ Tóc màu nâu tây highlight

Tóc màu nâu tây móc light hay gọi đúng tên là tóc nâu tây highlight là mái tóc nâu nguyên đầu, được điểm xuyết thêm những high tóc sáng (hoặc nhạt) hơn, giúp tăng phần nổi bật cho mái tóc.

tóc màu nâu tây highlight
Mái tóc nâu tây highlight đầy nổi bật

Khi nhuộm tóc màu nâu highlight bước ra đường sẽ thu hút mọi ánh nhìn trầm trồ với những đường tóc nổi bật lạ mắt. Vì thế nàng không cần phải đắn đo giữa kiểu tóc thẳng, xoăn nhẹ hay uốn phồng…

nhuộm tóc màu nâu highlight
Highlight trên nền tóc nâu tây cá tính

Cách chăm sóc tóc nhuộm nâu tây lâu phai nhất

Nếu nàng muốn có một màu tóc nhuộm nâu tây lâu phai nhất thì điều tiên quyết chính là phải giảm tần suất gội đầu xuống 1-2 lần/tuần. Bên cạnh đó kết hợp dùng dầu gội xả chuyên dụng để giữ màu và độ bóng của tóc.

màu tóc nhuộm nâu tây
Hạn chế tần suất gội đầu khi nhuộm tóc

Nên sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc, tránh để tóc màu nâu tây tiếp xúc trực tiếp dưới tia UV.

tóc màu nâu tây
Tránh sự tiếp xúc trực tiếp của tóc với tia UV

Tránh sử dụng nước quá nóng khi gội đầu, thay vào đó hãy dùng nước ấm hoặc nước lạnh để giữ màu tóc lâu hơn.

Sử dụng thường xuyên các sản phẩm chăm sóc đặc biệt cho tóc nhuộm để giữ màu nhuộm và bảo vệ tóc tốt nhất có thể.

tóc màu nâu tây
Sử dụng sản phẩm đặc biệt để chăm sóc tóc nhuộm tốt hơn

Khi nhuộm màu tóc nâu tây thì chỉ nên sấy tóc ở nhiệt độ thấp nhất để giữ màu thuốc nhuộm và các dưỡng chất có trong tóc.

màu tóc nhuộm nâu tây
Sấy tóc ở nhiệt độ tóc để giữ màu nhuộm và bảo vệ tóc

Để bảo vệ tóc mộc nhất, các nàng cũng có thể dùng các loại dưỡng chất thuần thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu chanh xả, tinh chất bưởi,… để tóc được óng ả một cách tự nhiên nhất.

nhuộm tóc nâu
Dùng các tinh chất tự nhiên để bảo vệ tóc tốt nhất

Kết luận

Những gợi ý cho tóc màu nâu tây trên đây được chúng tôi tổng hợp từ ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Hi vọng các nàng sẽ dựa vào đó để tìm ra cho bản thân màu tóc ưng ý nhất.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bang-mau-nhuom-toc-nau-tay-a11908.html