Mệnh Thủy hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách chọn đồ hợp mệnh

Việc biết mệnh Thủy hợp màu gì sẽ giúp bạn lựa chọn được các loại đồ vật có màu sắc phù hợp với bản thân để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Nếu chưa biết nam, nữ người mệnh Thủy hợp với màu gì, hãy xem qua bài viết sau của Sforum.

Xem thêm: Mệnh Kim hợp màu gì? Lưu ý lựa chọn màu phù hợp phong thủy

Người mệnh Thủy sinh vào những năm nào?

Dựa trên quy luật ngũ hành, những người mang hành Thủy thuộc các năm sinh như sau:

Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp màu gì? Cách chọn đồ hợp phong thủy, may mắn
Năm sinh của người mệnh Thủy
Năm sinh của người mệnh Thủy

Tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy

Cung mệnh cũng ít nhiều ảnh hưởng tới đặc điểm tính cách của mỗi người. Những ai mệnh Thuỷ đều mang trong mình sức mạnh của dòng nước. Đặc điểm này ảnh hưởng phần lớn đến tính cách của họ. Gia chủ hành Thuỷ dịu dàng như nước và sở hữu tính cách chân thành, tốt bụng, sâu sắc. Những người mệnh này cũng rất giàu lòng nhân ái nên được nhiều người yêu mến và kính trọng.

Nếu muốn có một người bạn uy tín, biết lắng nghe và thấu hiểu, hãy tìm đến người mệnh Thuỷ. Đây là những tính cách tốt khiến mọi người đều thấy yêu mến. Ngoài ra, họ cũng rất thông minh, khéo léo. Do đó, người mệnh Thủy được trọng dụng trong công việc, có nhiều mối quan hệ tốt ngoài xã hội.

Xem thêm: Mệnh mộc hợp màu gì và kỵ màu gì? Lưu ý khi chọn đồ dùng
Tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy
Người mệnh Thuỷ dịu dàng, chân thành, tốt bụng và sâu sắc

Người mệnh Thủy muốn cải thiện phong thủy thì có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện như đồng hồ với màu phù hợp. Một số mẫu đồng hồ để bạn xem qua dưới đây:

Người mệnh Thủy hợp màu gì?

Theo phong thuỷ, màu sắc ảnh hưởng rất lớn tới tài vận và sự may rủi của mỗi người. Nếu chọn màu sắc quần áo, nhà cửa, xe cộ,... hợp bản mệnh sẽ mang lại may mắn, thuận lợi. Ngược lại, sử dụng nhiều đồ đạc có màu tương khắc với bản mệnh sẽ gặp vận rủi. Công việc và cuộc sống sẽ gặp nhiều bất hạnh.

Màu sắc tương hợp với mệnh Thủy

Màu sắc tương hợp đại diện cho bản mệnh và có khả năng mang lại tài vận, may mắn cho mỗi người. Vậy, nam và nữ mệnh Thuỷ hợp màu gì để có thể thu hút nguồn năng lượng tích cực?

Xem thêm: Mệnh Thổ hợp màu gì? Màu sắc phong thủy cho người mệnh Thổ
Nam nữ mệnh Thủy hợp với màu gì
Mệnh Thủy hợp màu xanh dương, xanh da trời và đen

Màu sắc tương sinh với mệnh Thủy

Trong phong thuỷ có 5 mệnh và chúng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Các cung mệnh khi kết hợp sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt gọi là mối quan hệ tương sinh. Vậy, người mệnh Thuỷ hợp với màu gì theo sự tương sinh giữa các cung mệnh?

Kim và Thuỷ là 2 mệnh tương sinh nên những màu sắc gắn liền với mệnh Kim cũng thích hợp cho người hành Thuỷ. Ngoài 3 màu sắc tương hợp như trên, những ai thuộc mệnh Thuỷ có thể sử dụng các màu tương sinh thuộc mệnh Kim như trắng, bạc và ánh kim. Xung quanh bạn càng có nhiều những màu sắc này thì công việc càng thuận lợi, tình duyên may mắn, sức khoẻ dồi dào và gia đạo êm ấm.

Xem thêm: Mệnh Thủy hợp số điện thoại nào? Chọn sim số hợp mệnh Thủy
Màu sắc tương sinh với mệnh Thủy
Các màu tương sinh với mệnh Thủy là trắng, bạc và ánh kim

Người mệnh Thủy không hợp màu gì?

Nước sẽ bị lửa dập tắt và không còn sức sống. Đây cũng là lý do khiến mệnh Thuỷ khắc mệnh Hỏa. Do đó, bạn nên tránh sử dụng những màu sắc đại diện cho hành Hỏa để loại bỏ vận xui. Màu sắc mệnh Hỏa không hợp với gia chủ mệnh Thuỷ gồm đỏ, tím và cam. Ngoài ra, Thổ cũng khắc Thuỷ nên bạn cũng tránh sử dụng đồ đạc, nội thất, xe cộ, trang phục có màu vàng và nâu.

Dựa trên quy luật ngũ hành, mệnh Mộc và Thuỷ không tương khắc với nhau, trái lại Thủy còn sinh Mộc. Tuy nhiên, nếu bạn quá ưa chuộng màu xanh lá cây đại diện cho mệnh Mộc sẽ làm giảm sút nguồn năng lượng tích cực đến với bản thân.

Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp số nào? Cách chọn số may mắn chuẩn phong thủy
Màu sắc tương khắc với mệnh Thủy
Người mệnh Thủy không hợp màu đỏ, tím, cam, vàng và nâu

Cách lựa chọn đồ dùng cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thuỷ càng có nhiều đồ dùng hợp bản mệnh thì càng thu hút tài vận và loại bỏ vận xui. Do đó, khi lựa chọn đồ dùng, bạn cần quan tâm đến việc nam nữ mệnh Thủy hợp màu gì và nên lưu ý một số vấn đề sau:

Xem thêm: Mệnh Mộc hợp số nào? Con số may mắn, tài lộc cho mệnh Mộc
Cách lựa chọn đồ dùng cho người mệnh Thủy
Người mệnh Thủy nên chọn đồ dùng hợp bản mệnh để thu hút tài vận và loại bỏ vận xui

Một số câu hỏi thường gặp

Mệnh Thủy hợp với đá màu gì?

Ngoài câu hỏi gia chủ nữ, nam mệnh Thuỷ hợp màu gì, nhiều người cũng thắc mắc không biết chọn đá phong thuỷ màu gì để thu hút tài vận. Gia chủ có thể chọn đá thạch anh màu trắng, xanh, đen, kim cương, đá Topaz xanh dương,... để làm trang sức hoặc đặt trang trí trong nhà.

Mệnh Thủy hợp với xe màu gì?

Xe cộ đồng hành cùng bạn trong mọi nẻo đường và có thể theo bạn đến suốt cuộc đời. Lựa chọn xe hợp bản mệnh cũng góp phần mang lại may mắn, thuận lợi cho cuộc sống. Bên cạnh đó, việc này cũng giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường. Người mệnh Thuỷ hợp xe màu trắng, xám, bạc, ghi, xanh nước biển và đen.

Mệnh Thủy hợp xe màu gì
Người mệnh Thuỷ hợp xe màu trắng, xám, bạc, ghi, xanh nước biển và đen

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã giải đáp được câu hỏi nam, nữ mệnh Thủy hợp màu gì. Hy vọng qua bài viết, bạn cũng biết cách chọn đồ dùng hợp mệnh để thu hút may mắn và tài lộc. Nếu muốn biết 4 mệnh còn lại hợp với màu gì thì bạn hãy xem các bài viết sau tại Sforum nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Mẹo vặt cuộc sống

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/menh-thuy-hop-mau-gi-a11872.html