Chuyển Khoản trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Hiện nay, chuyển khoản là một hành động không ai không biết đến, đặc biệt là những người đi làm, thường sẽ được nhận lương qua chuyển khoản. Tuy nhiên, chuyển khoản tiếng anh là gì thì không phải ai cũng biết. Vì thế, bài viết dưới đây Studytienganh sẽ chia sẻ cho bạn tất cả những kiến thức tiếng anh về chuyển khoản.

1. Chuyển Khoản trong Tiếng Anh là gì?

Chuyển khoản trong tiếng anh thường được gọi là “Transfer”. Được hiểu là việc thực hiện giao dịch chuyển tiền thông qua thẻ ngân hàng từ tài khoản này sang một tài khoản khác. Việc chuyển khoản có thể thực hiện cung hệ thống hoặc khác hệ thống, phụ thuộc vào số dư có trong tài khoản chuyển tiền và tài khoản hưởng thụ.

chuyển khoản tiếng anh là gì

Chuyển khoản trong tiếng anh là gì?

Hành động chuyển khoản có thể được thực hiện thông qua các hình thức: Đến trực tiếp ngân hàng để chuyển, chuyển qua Internet Banking hoặc chuyển khoản qua cây ATM.

2. Thông tin chi tiết từ vựng

Nghĩa tiếng anh của chuyển khoản là “Transfer”.

“Transfer” được phát âm theo 2 cách dưới đây:

Theo Anh - Anh: [ trænsˈfɜː(r) , ˈtrænsfɜː(r)]

Theo Anh - Mỹ: [ trænsˈfɜːr , ˈtrænsfɜːr]

chuyển khoản tiếng anh là gì

Thông tin chi tiết về từ vựng chuyển khoản trong tiếng anh

Trong tiếng anh, chuyển khoản đóng vai trò là một động từ trong câu nhằm để chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác với cấu trúc:

transfer + something + to/into + something

hoặc transfer + from + something + to/into + something

Ví dụ:

3. Một số ví dụ cụ thể về chuyển khoản trong tiếng anh

Như vậy, với những thông tin ở trên bạn đã hiểu chuyển khoản tiếng anh là gì rồi đúng không nào? Để giúp bạn hiểu hơn về cụm từ này trong tiếng anh thì dưới đây Studytienganh sẽ chia sẻ cho bạn một số ví dụ cụ thể dưới đây:

chuyển khoản tiếng anh là gì

Một số ví dụ về chuyển khoản trong tiếng anh

4. Một số cụm từ tiếng anh có liên quan đến chuyển khoản

Với bài viết trên, bạn đã hiểu chuyển khoản tiếng anh là gì rồi đúng không nào? Đây là một từ ngữ thường xuyên được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Vì thế bạn hãy cố gắng trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về từ vựng này để giúp bạn có thể sử dụng với nhiều ý nghĩa khác nhau trong giao tiếp nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/chuyen-khoan-tieng-anh-la-gi-a11823.html