Chân váy trắng dài phối với áo gì? 6 gợi ý hoàn hảo bạn không nên bỏ qua

Váy trắng dễ thương và thanh lịch là một trong những món đồ được nhiều cô nàng săn đón. Có rất nhiều cách phối đồ với chân váy trắng dài, có thể phối với nhiều loại áo khác nhau để tạo nên nhiều phong cách phối đồ đa dạng. Vậy Chân váy trắng dài phối với áo gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của VDB nhé!

Điểm danh những mẫu váy trắng phổ biến trên thị trường hiện nay

Trước khi tìm hiểu chân váy trắng dài phối với áo gì là đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo một số kiểu chân váy trắng đang được các bạn gái ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu chân váy trắng dài phổ biến

Các mẫu chân váy trắng dài phổ biến

6 gợi ý phối đồ với chân váy dài trắng giúp bạn tự tin

Phối chân váy trắng dài với áo thun

Tối giản nhưng không kém phần tinh tế, mix đồ với áo thun gợi ý bạn không nên bỏ qua khi đem đến sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Phối áo thun với chân váy dài trắng

Phối áo thun với chân váy dài trắng

Các cô nàng cũng có thể tha hồ mix với chân váy trắng dài, chân váy bó, chân váy xếp ly,...để mang đến nhiều phong cách khác nhau mà không lo nhàm chán, đơn điệu.

Phối áo sơ mi với chân váy dài

Áo sơ mi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng công sở nổi bật giữa chốn văn phòng. Với các nàng có đôi chân thon thẳng tắp thì không thể bỏ qua set đồ thế này đâu nhé!

Phối áo sơ mi với chân váy dài

Phối áo sơ mi với chân váy dài

Bạn nên cố gắng và vận dụng khéo léo giữa kiểu chân váy trắng cùng với mẫu áo sơ mi kẻ sọc nhằm tôn được các đường cong trên cơ thể nhé.

Chân váy trắng dài phối với crop top

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm cho bản thân nhiều cách phối đồ mới mẻ thì áo croptop sẽ là những gợi ý tuyệt vời. Set trang phục này dành tặng cho các bạn có vóc dáng khá nhỏ và khéo léo khoe được vòng eo con kiến của mình.

Kết hợp chân váy dài trắng cùng áo crop top thể hiện sự năng động

Kết hợp chân váy dài trắng cùng áo crop top thể hiện sự năng động

Đừng quên phối với đôi sneaker hoặc sandal để nhìn bạn khoẻ khoắn và năng động, cá tính hơn nữa nha, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó!

Phối chân váy trắng với áo trễ vai

Nếu bạn hãy vẫn đang băn khoăn không muốn hiểu chân váy trắng nên phối với áo thế nào để có thể luôn duy trì được vẻ nữ tính, chiếc áo hở vai sẽ là item dành tặng bạn.

Chân váy trắng đẹp dịu dàng kết hợp với kiểu áo lệch vai trẻ trung và khỏe khoắn. Outfit này của bạn sẽ giúp toát lên một cách hoàn hảo vẻ nữ tính mà lại không hề quá sexy hay phản cảm.

Phối chân váy trắng với áo trễ vai

Phối chân váy trắng với áo trễ vai

Chân váy màu trắng phối với áo hở vai trẻ trung. Đây là một trong nhiều ý tưởng hay ho dành tặng những bạn gái diu dàng, nữ tính.

Bên cạnh đấy, phối với một đôi sneaker hay chiếc kính thời trang sẽ là sự nhấn nhá giúp bộ đồ trở nên nổi bật hơn trong mùa hè này đó.

Phối chân váy trắng xòe cùng áo hai dây

Một đáp án rất hoàn hảo dành cho câu nói chân váy trắng phối với áo như thế nào đó chính là áo hai dây.

Khi mặc trên mình mẫu áo hai dây thì nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với vẻ bề ngoài gợi cảm cùng nét đẹp sexy và quyến rũ.

Áo hai dây là sự lựa chọn hợp lý cho những cô nàng thích sự quyến rũ

Đặc biệt, trong thời tiết hè nóng nực không thể nào bỏ qua được mẫu áo hai dây phối ăn ý với chân váy màu trắng. Dài là set đồ thích hợp dành cho những cuộc hẹn đặc biệt hoặc những chuyến du lịch sắp tới đó!

Phối áo dài tay cùng chân váy trắng dài

Bạn nên chọn cho bản thân một cách phối đồ với chân váy trắng và áo dáng dài. Hai kiểu trang phục tưởng chừng rất bình thường này nếu kết hợp chúng với nhau sẽ hình thành lên một set đồ cực ấn tượng.

Một cách phối đồ với chân váy xòe dài trắng đẹp là kết hợp với áo dài tay

Một cách phối đồ với chân váy xòe dài trắng đẹp là kết hợp với áo dài tay

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi mà VDB mang đến cho các bạn đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc chân váy trắng dài phối với áo gì? Để mỗi ngày trôi qua bạn sẽ không còn loay hoay khi phải nghĩ xem hôm nay mặc gì thì đừng quên theo dõi VDB để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hơn nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/chan-vay-trang-dai-a11673.html