Tìm việc làm Tại Hà Nội

1. Thực trạng việc làm tại Hà Nội hiện nay

Thành phố Hà Nội là một trong những thị trường việc làm tiềm năng với hàng nghìn các cơ hội việc làm khác nhau dành cho nhiều đối tượng lao động. Tuy nhiên, dù cơ hội việc làm không thiếu, nhưng để có thể tìm kiếm được một công việc phù hợp không đơn giản, nhất là đối với những bạn sinh viên trẻ mới ra trường.

Việc làm tại Hà Nội là chủ đề quen thuộc với tất cả những bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Chủ đề này dù trong thời buổi kinh tế như thế nào vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Vấn đề tìm việc làm rất quan trọng, nó có thể quyết định điều kiện sống trong tương lai của bạn như thế nào.

việc làm Hà Nội 1

Trải qua một thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, các doanh nghiệp đang dần phục hồi quy mô kinh doanh của riêng mình. Điều này dẫn đến việc thiếu hụt nguồn nhân lực ở nhiều trình độ khác nhau. Đây chính là cơ hội tốt dành cho những người có nhu cầu về tìm việc làm trong khắp các lĩnh vực khác nhau có thể tham gia ứng tuyển. Hiện nay, tại thị trường Hà Nội luôn có những vị trí thường xuyên thiếu hụt nhân lực có trình độ phù hợp như: marketing, nhân viên kinh doanh…

Một số các tập đoàn lớn ở Hà Nội đang có nhu cầu tuyển dụng cao như:

► Tham khảo thông tin việc làm tpHCM mới nhất cho ứng viên

2. Những việc làm tại Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất

2.1 Việc làm Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Nhân viên kinh doanh là một vị trí cần có sự hiểu biết tốt về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang chào bán. Hiểu đơn giản, các nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội sẽ là những cầu nối đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới với các khách hàng tiềm năng. Để có thể trở thành một NVKD chuyên nghiệp, bên cạnh những kiến thức về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, các ứng viên còn cần chuẩn bị cho mình một khả năng chịu áp lực lớn về mặt doanh số trong từng chu kỳ kinh doanh.

Việc làm kinh doanh tại Hà Nội

Hiện tại, thu nhập của một nhân viên kinh doanh dao động từ 3 - 7 triệu/ tháng đối với nhân sự chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây mới chỉ là mức lương ban đầu, các nhân viên kinh doanh còn có thể được hưởng mức thưởng hoa hồng dựa theo doanh số cá nhân đã đạt được. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc nhiều người muốn ứng tuyển vị trí kinh doanh.

Một số công ty tiêu biểu trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể quan tâm:

► Tham khảo thêm tin tức việc làm Đà Nẵng mới cập nhật

2.2 Việc làm Kế toán tại Hà Nội

Nhu cầu tìm việc cho vị trí nhân viên kế toán hiện chưa bao giờ hết nóng tại các công ty, doanh nghiệp do vị trí về kế toán, tài chính luôn là công việc không thể thiếu được tại mọi công ty. Công việc của một nhân viên kế toán tại Hà Nội chủ yếu sẽ liên quan tới các sổ sách, chứng từ kế toán, báo cáo tài chính. Đây là một vị trí có khá nhiều áp lực, nhất là vào thời điểm cuối tháng hoặc cuối mỗi kỳ quyết toán báo cáo tài chính doanh nghiệp.

Mặc dù việc làm kế toán là một vị trí khá áp lực nhưng mức lương của nhân sự kế toán khá cao từ 9 - 15 triệu/ tháng tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn.

Việc làm kế toán tại Hà Nội

Một số công ty Kế toán uy tín ở Hà Nội như:

► Thông tin tuyển dụng việc làm Bình Dương mới nhất với mức lương hấp dẫn

2.3 Việc làm hành chính nhân sự tại Hà Nội

Nhân viên hành chính nhân sự Hà Nội sẽ chủ yếu chịu trách nhiệm thực thi các công việc có liên quan đến hậu cần, hành chính trong công ty, doanh nghiệp cũng như lưu trữ, sắp xếp các giấy tờ có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Mức lương phổ biến khi tuyển dụng hành chính nhân sự tại Hà Nội dao động từ 5.000.000 - 7.000.000 VND/tháng tùy vào nhiệm vụ chính và quy mô hoạt động của doanh nghiệp.

việc làm hành chính nhân sự tại Hà Nội

2.4 Việc làm Marketing tại Hà Nội

Nhân viên marketing tại Hà Nội sẽ là những người chịu trách nhiệm chính trong việc nghiên cứu, phân tích các chiến lược truyền thông, quảng cáo nhằm lan tỏa hình ảnh sản phẩm, dịch vụ tới với khách hàng. Hiện nay có rất nhiều tin tuyển dụng việc làm marketing tại Hà Nội dành cho các ứng viên với mức đãi ngộ hấp dẫn. Nếu dựa vào kinh nghiệm làm việc thì mức lương của nhân viên marketing trung bình cụ thể như:

việc làm marketing tại Hà Nội

Các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Marketing tại Hà Nội như:

2.5 Việc làm Ngân Hàng tại Hà Nội

Đối với việc làm ngân hàng tại Hà Nội, ứng viên có thể ứng tuyển vào một số vị trí công việc khác nhau như: Chuyên viên tư vấn tài chính, chuyên viên thu hồi nợ…. Mặc dù lĩnh vực tài chính ngân hàng luôn mở rộng cơ hội việc làm cho mọi ứng viên, nhưng bạn sẽ cần phải rất nỗ lực nếu muốn gia nhập thị trường lao động ngành ngân hàng.

Đối với thu nhập bình quân của một số vị trí trong ngành Ngân hàng theo kinh nghiệm như sau:

Việc làm Ngân Hàng tại Hà Nội

Hầu hết các trụ sở chính của các ngân hàng lớn đều tập trung trên địa bàn thành phố Hà Nội, bao gồm:

► Tham khảo tin tức tuyển dụng Cần Thơ với hàng ngàn cơ hội hấp dẫn

2.6 Việc làm IT tại Hà Nội

Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai, nhu cầu việc làm IT cũng khá lớn. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Nền công nghệ thông tin là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

Công việc thuộc ngành công nghệ thông tin cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

Việc làm IT tại Hà Nội

Top những công ty phần mềm lớn nhất ở Hà Nội hiện nay như:

3. Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Hà Nội thông qua website Timviec.com.vn

Timviec.com.vn là một trong những website hỗ trợ tìm việc, tuyển dụng hàng đầu hiện nay. Với nhiều thông tin tuyển dụng việc làm, hồ sơ ứng viên giúp kết nối nhanh chóng ứng viên với nhà tuyển dụng. Cách thức để tìm việc qua website này khá đơn giản, bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

3.1 Cách tìm việc làm Hà Nội thông qua Máy tính, laptop

Bước 1: Truy cập vào website Timviec.com.vn

việc làm tại Hà Nội mới nhất

Bước 2: Tại trang chủ của website bạn sẽ thấy phần bộ lọc. Trong khung Tất cả địa điểm bạn nhấn chọn Hà Nội. Nhấn Tìm kiếm

tìm việc làm tại Hà Nội nhanh

Bước 3: Lúc này trên giao diện website sẽ hiện ra danh sách các việc làm tại Hà Nội đang tuyển dụng mà bạn có thể tham khảo.

tin tuyển dụng Hà Nội mới nhất

Bạn có thể sử dụng bộ lọc nâng cao để tìm việc theo Cấp bậc, Mức lương, Kinh nghiệm, Loại hình công việc,...Tiếp tục nhấn Tìm kiếm để lựa chọn việc làm thích hợp.

Bước 4: Lưu lại thông tin tuyển dụng việc làm phù hợp và gửi CV ứng tuyển bạn muốn.

3.2 Cách tìm việc làm Hà Nội thông qua điện thoại

Bước 1: Truy cập vào website Timviec.com.vn thông qua điện thoại

Bước 2: Nhấn Tìm kiếm nâng cao để mở bộ lọc

tìm việc là Hà Nội qua điện thoại 1

Bước 3: Tại khung Chọn địa điểm bạn nhấn chọn Hà Nội. Sau đó nhấn Tìm kiếm.

Bạn có thể sử dụng bộ lọc nâng cao để tìm việc theo Cấp bậc, Mức lương, Kinh nghiệm, Loại hình công việc,...Tiếp tục nhấn Tìm kiếm để lựa chọn việc làm thích hợp.

Bước 4: Lúc này danh sách các việc làm Hà Nội mới nhất đang tuyển dụng tại Hà Nội sẽ hiện ra. Bạn nhấn chọn việc làm phù hợp để tìm hiểu thêm thông tin và cách ứng tuyển.

Tìm việc làm Hà Nội qua điện thoại 2

Bước 5: Lưu lại thông tin tuyển dụng việc làm phù hợp và gửi CV ứng tuyển bạn muốn.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tiim-viec-nhanh-a11622.html