Gia sư Online – Dạy kèm Trực Tuyến qua Mạng Hiệu Quả

Dưới tác động của dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Đất Việt hỗ trợ bạn tìm gia sư Online, dạy kèm trực tuyến qua mạng được hiệu quả và nhanh chóng nhất. Chi tiết hơn, vui lòng tham khảo nội dung bài viết.

1

Gia sư online 1 kèm 1

Tương tự như hình thức học offline (gia sư dạy kèm tại nhà học viên), gia sư online vẫn giữ được ưu điểm lớn nhất là hình thức học một kèm một. Dù là học trực tuyến, thầy một nơi, trò một nơi và thời gian học online mỗi buổi học sẽ là 60 - 90 phút. Nhưng vẫn đảm bảo có thể theo sát việc học của học viên, biết được học viên thiết sót những gì, cần bổ sung những gì,… Bên cạnh đó, gia sư trực tuyến 1 kèm 1 còn có những ưu và nhược điểm sau:

Mặt ưu điểm:

Mặt nhược điểm:

Dù vậy, các nhược điểm khi học kèm cùng gia sư online qua mạng vẫn có thể khắc phục được khi áp dụng những giải pháp cụ thể. Quan trọng hơn, là đảm bảo an toàn cho bản thân, cho gia đình trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp.

gia_su_online Học sinh học online cùng gia sư

2

Lý do để chọn gia sư online tại Đất Việt

Đất Việt là trung tâm gia sư có hơn 10 năm uy tín tại TpHCM. Hiện nay, có hơn 30.000 gia sư đang hợp tác cùng trung tâm. Gia sư tại Đất Việt:

Bên cạnh đó, với phụ huynh nói riêng, người cần gia sư dạy kèm nói chung, nếu ít hiểu biết về công nghệ, sẽ được đội ngũ kỹ thuật của trung tâm hỗ trợ:

3

Tham khảo gia sư tiêu biểu tại Đất Việt

4

Đối tượng có thể học kèm cùng gia sư Online

Gồm có:

5

Môn học trực tuyến tại Đất Việt

Gồm có:

6

Học kèm với gia sư Online như thế nào?

Học viên và gia sư sẽ trao đổi qua mạng internet. Gia sư sẽ gọi điện video trực tuyến thông thông qua một trong các phương tiện sau: App Zoom, Google Meet, Microsoft team, Viber, Messenger hoặc Skype,… Việc học diễn ra có sự tương tác hai chiều, giảng bài và đặt câu hỏi, giao bài tập, kiểm tra bài tập,… tương tự hình thức dạy kèm tại nhà.

7

Đăng ký làm gia sư Online tại Đất Việt

Những bạn sinh viên, giáo viên hoặc người làm việc tự do muốn đăng ký trở thành gia sư dạy học online tại Đất Việt, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Form đăng ký Tại Đây.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/lam-gia-su-online-a11571.html