Gợi ý các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại

Nâu lạnh ánh rêu là một trong những màu tóc được rất nhiều chị em ưa chuộng. Màu tóc này không kén da, đồng thời phù hợp với rất nhiều phong cách phối đồ khác nhau. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại trong bài viết dưới đây!

1. Màu tóc nâu lạnh ánh rêu là gì?

Màu tóc nâu lạnh ánh rêu là một màu nhuộm có tông trầm được rất nhiều người ưa chuộng. Mái tóc này mang vẻ đẹp khá nhẹ nhàng và tự nhiên với tone nâu chủ đạo. Tuy nhiên, điểm nổi bật của màu tóc này đó là khi ra nắng, mái tóc sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt.

Màu tóc này có thể lên màu tự nhiên mà không cần tẩy. Bên cạnh đó, tóc nâu lạnh ánh rêu cũng không kén da, đồng thời có công dụng làm sáng da cực kỳ hiệu quả.

Tóc nâu lạnh ánh rêu có công dụng làm sáng da cực kỳ hiệu quả

2. Gợi ý các màu tóc nâu lạnh rêu đẹp, trẻ trung

Nếu đang có ý định làm mới mái tóc của mình, bạn có thể tham khảo các mẫu tóc màu nâu lạnh rêu đẹp, trẻ trung dưới đây:

2.1 Màu tóc nâu lạnh ánh rêu cơ bản

Màu tóc nâu lạnh ánh rêu cơ bản có sắc nâu trầm chủ đạo và hơi ánh rêu nhẹ. Màu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và có phần trưởng thành một chút.

Gợi ý các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại - 2
Nâu lạnh ánh rêu cơ bản nhẹ nhàng
Gợi ý các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại - 3
Màu tóc nâu rêu cơ bản nữ tính

2.2 Màu tóc nâu lạnh ánh rêu sáng

Màu tóc nâu lạnh ánh rêu sáng mặc dù không quá nổi bật nhưng vẫn sẽ khiến bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Màu tóc này còn giúp bạn trông “Tây” hơn, tựa như những cô nàng búp bê vậy.

Gợi ý các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại - 4
Màu tóc nâu lạnh ánh rêu sáng tươi tắn cho bạn nữ
Gợi ý các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại - 5
Màu tóc nâu lạnh ánh rêu sáng nổi bật

2.3 Màu tóc nâu lạnh ánh rêu trầm

Màu tóc nâu lạnh ánh rêu trầm phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách tinh tế, nhẹ nhàng. Màu tóc này không hề kén người nhuộm và là tone nhuộm được rất nhiều hot girl ưa chuộng.

Gợi ý các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại - 6
Màu tóc nâu lạnh ánh rêu trầm nhẹ nhàng
Gợi ý các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại - 7
Màu tóc nâu lạnh ánh rêu trầm hot 2023

2.4 Màu tóc nâu lạnh ánh rêu highlight

Bạn có thể làm mới mái tóc của mình bằng những sợi light màu nâu lạnh ánh rêu. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn muốn nhấn light nhưng không thích những tone màu quá rực rỡ.

Gợi ý các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại - 8
Màu tóc nâu lạnh ánh rêu highlight

3. Màu tóc nâu lạnh ánh rêu phai ra màu gì?

Tương tự như những màu tóc nhuộm khác, màu tóc nâu lạnh ánh rêu sẽ phai màu sau một thời gian. Tùy vào cách chăm sóc cũng như kỹ thuật nhuộm, sau khoảng 4 - 6 tuần tóc màu nâu lạnh ánh rêu sẽ có hiện tượng phai.

Tùy vào sắc độ cũng như cấu trúc tóc mà màu nâu lạnh ánh rêu sẽ phai ra những tone màu không giống nhau. Nhìn chung, màu tóc nâu lạnh ánh rêu sẽ phai ra một tông vàng ánh nâu (có thể pha xám) vô cùng bắt mắt.

Tổng kết

Qua bài viết trên đây, Bestme đã gợi ý cho bạn các kiểu màu tóc nâu lạnh ánh rêu đẹp, trẻ trung, hiện đại. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được màu tóc ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị về làm đẹp nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nau-lanh-anh-reu-a11296.html