Mercedes C300 Màu Đỏ | Xe Sẵn Giao Ngay | 01 xe duy nhất

Mercedes C300 màu đỏ đầy cuốn hút giúp cho chủ nhân thể hiện sự cá tính của mình. Mec C300 AMG màu đỏ là màu xe cực kì hiếm hàng đối với Mercedes

Mercedes C300 màu đỏ là phiên bản sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến các đối tượng khách hàng muốn sở hữu chiếc xe thể thao với nhiều công nghệ vượt trội. Với Mercedes C300 màu đỏ đầy cuốn hút giúp cho chủ nhân thể hiện sự cá tính của mình. Với động cơ mạnh mẽ và các tính năng tiên tiến như hệ thống âm thanh Burmester® cao cấp, và hệ thống đèn Digital Light thông minh, Mercedes C300 màu đỏ đem lại cho người lái một trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về thông số kỹ thuật, bảng giá xe mới nhất hiện nay.

Giá xe Mercedes C300 màu đỏ

Dưới đây là thông tin về giá xe xe Mercedes C300 màu đỏ mà bạn có thể tham khảo:

Phiên bảnGiá niên yết
Bảng giá xe các phiên bản Mercedes C300 AMG

Mercedes C300 màu đỏ - Thông số kỹ thuật

Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay
Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay

Những thông số xe Mercedes C300 màu đỏ chi tiết nhất dành cho những ai quan tâm:

Đánh giá thiết kế ngoại thất Mercedes-Benz C300 màu đỏ

Đầu xe

Chiếc xe Mercedes C300 AMG mang thiên hướng thể thao và mạnh mẽ rất phù hợp với giới trẻ. Về phần thiết kế đầu xe, có thể dễ dàng nhận thấy được sự nam tính và dài hơn so với các mẫu xe khác. Lưới tản nhiệt được làm bằng gang với 2 nan kép và logo ngôi sao 3 cánh sáng chói của Mercedes nằm chính giữa.

Mercedes C300 Màu Đỏ
Mercedes C300 Màu Đỏ

Mercedes-Benz C300 màu đỏ AMG được trang bị công nghệ đèn trước Digital Light tiên tiến, giúp cải thiện tầm quan sát cho người lái. Cùng với đó, chiếc xe còn sử dụng công nghệ LED cho cụm đèn hậu, được bố trí cân đối với hai ống xả. Hệ thống gương chiếu hậu có khả năng gập và chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ giúp tăng thêm tính tiện dụng cho người sử dụng.

Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay
Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay

Thân xe C300 Màu Đỏ

Mercedes-Benz C300 màu đỏ được trang bị bộ mâm hợp kim có kích thước 18 inch, với 5 chấu kép hình ngôi sao mang đến vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ cho chiếc xe.

Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay
Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay

Viền cửa được mạ chrome nổi bật và tay nắm cửa được làm từ chất liệu đồng để tạo sự liền mạch với thân xe. Gương chiếu hậu của xe được tích hợp đèn LED và dưới gương sẽ có một camera giúp tài xế có thể quan sát được điểm mù và nâng cao độ an toàn khi di chuyển.

Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay

Đuôi xe

Phần đuôi của Mercedes-Benz C300 màu đỏ AMG được thiết kế rất năng động và thể thao. Cản sau xe được thiết kế với các khe gió giống như một chiếc xe đua thực sự, thay vì mạ chrome như các phiên bản khác.

Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay

Cặp ống xả kép hình bình hành vẫn được giữ nguyên, tích hợp trên cản sau. Hai bên hông xe là cặp đèn hậu dạng Led điệu đà.

Mercedes C300 Màu Đỏ Giao Ngay

Nội thất bên trong xe Mercedes C300 AMG

Hệ thống ghế ngồi

Mercedes C300 AMG trang bị hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp, với tùy chọn 2 màu ghế là đen hoặc nâu, mang lại cảm giác sang trọng khi nhìn từ bên ngoài. Khi ngồi vào ghế, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và ôm sát người. Hệ thống ghế cũng được chỉnh điện lên đến 16 hướng và ghi nhớ 3 vị trí.

Nội thất xe Mercedes C300 Màu Đỏ

Vô lăng, táp lô

Nội thất của Mercedes C300 màu đỏ đã có những thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Ba tính năng nổi bật của xe là màn hình hiển thị, thiết kế vô-lăng và kết nối thông minh. Bảng điều khiển kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, với màn hình hiển thị chính 12,3 inch sắc nét và chi tiết được đặt ở trên cùng. Các nút bấm bên dưới được bố trí hài hòa.

Vô-lăng của xe thiết kế 3 chấu thể thao bọc da Nappa. Hai bên nan hoa được tích hợp nút điều khiển cảm ứng, giúp người dùng điều chỉnh các tính năng của xe mà không bị phân tâm. Bên dưới vô lăng là cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch chất lượng cao hiển thị các thông tin quan trọng như tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu và RPM.

Nội thất xe Mercedes C300 Màu Đỏ

Phần hoàn thiện của cabin được chế tạo tỉ mỉ, mọi chi tiết được bọc bằng gỗ hoặc kim loại. Di chuyển ra phía sau xe, bạn sẽ nhận thấy hàng ghế sau rộng rãi và thoải mái mang lại trải nghiệm tương tự như ngồi phía trước. Khoang hành lý của xe vẫn giữ nguyên kích thước như trước, với khả năng chứa đồ vừa đủ, có thể mở bằng động tác vuốt chân đơn giản.

Nội thất xe Mercedes C300 Màu Đỏ

Khoang hành lý

Mercedes C300 AMG có dung tích khoang hành lý chuẩn là 356 lít, tuy nhiên khi gập hàng ghế sau, dung tích này có thể tăng lên đến 1510 lít. Với khoang hành lý rộng rãi như vậy, người lái có thể thoải mái mang theo nhiều hành lý trong các chuyến đi của mình. Điều này thực sự là một lợi thế tuyệt vời của dòng xe Mercedes-Benz C300 màu đỏ.

Những tiện ích của xe Mercedes C300 màu đỏ

Xe Mercedes C300 màu đỏ sở hữu những tiện ích hấp dẫn sau:

Trang thiết bị an toàn xe Mercedes C300 màu đỏ

Mercedes-Benz là dòng xe được đánh giá cao về các công nghệ an toàn. Các công nghệ nổi bật trên Mercedes C300 màu đỏ bao gồm:

Tông kết Mercedes C300 màu đỏ

Ngoài ra, Mercedes-Benz Phú Mỹ Hưng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của mình. Đội ngũ bán hàng của Mercedes Phú Mỹ Hưng sẽ giúp bạn hiểu rõ về chiếc xe mà bạn đang quan tâm, từ tính năng đến giá cả, để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Mercedes C300 màu đỏ chất lượng thì hãy truy cập vào Mercedes Phú Mỹ Hưng để tìm kiếm chiếc xe của mình. Với các tùy chọn đa dạng, kho xe lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Mercedes Phú Mỹ Hưng là địa chỉ đáng tin cậy để mua xe Mercedes-Benz của bạn.

Thông tin liên hệ Mercedes Phú Mỹ Hưng | Mercedes Quận 7

Đại lý Mercedes Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những đại lý lớn nhất và thành công nhất của hãng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Với khả năng đạt doanh số bán hàng ấn tượng, đại lý này đã đạt được danh hiệu “Đại lý đạt giải doanh số trên 1000 xe/năm” từ Mercedes-Benz Việt Nam, chứng minh sự uy tín và thành công trong việc phục vụ khách hàng và bán hàng. Hotline Kinh Doanh: 0907 06 05 05_______________________________ ????????-???? ?ℎ?́ ??̃ ??̛?? 811-813 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM_______________________________ Website: https://mercedesphumyhung.com.vn Youtube: www.youtube.com/@mercedesphumyhungquan7 Facebook: https://www.facebook.com/MercedesBenzPhuMyHungQuan7► Zalo Official Account: zalo.me/0907060505

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mau-xe-c300-a11238.html