Gợi ý 23+ mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp tự nhiên và trẻ trung cho phái nữ

Tóc ngắn ngang vai được rất nhiều chị em yêu thích. Các dáng tóc ngắn giúp cho chị em trở nên trẻ trung, xinh xắn hơn khi đi làm, đi chơi hoặc đi tiệc.

Vào Lịch Cắt Tóc để check ngày hớt tóc tốt bảo đảm may mắn khi làm đẹp. Chốt đúng ngày còn giúp bạn thuận lợi trong cuộc sống, hút tài lộc trong thời gian tới.

Ai phù hợp kiểu cắt tóc ngang vai?

Tóc ngắn ngang vai sẽ hợp với các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, mặt dài vừa phải, mặt trái xoan. Tóc nữ ngang vai được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích.

Kiểu tóc này có thể tiến hành uốn, duỗi thẳng, dập, cắt tém, cắt bob,… Do đó, dù mặt tròn hay dài, nàng cũng có thể phù hợp với mẫu này.

Ngoài ra, tóc ngang vai rất dễ chăm sóc và nuôi dưỡng. Đặc biệt là những kiểu tóc thẳng hoặc tóc tém. Để kiểu tóc ngang vai đẹp cần nên cắt, tỉa tóc định kỳ khoảng 3 - 5 tháng/ lần. Tùy thuộc vào tốc độ tóc dài nhanh hay chậm.

Top 23 kiểu tóc ngang vai trend nhất hiện nay

Tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc quốc dân và được nhiều người lựa chọn. Tổng hợp các kiểu tóc đẹp đã được liệt kê để nàng tham khảo:

1/ Tóc ngắn ngang vai không mái uốn nhẹ

Kiểu tóc truyền thống, đơn giản nhưng vô cùng nữ tính dành cho nhiều chị em. Đây là mẫu tóc ngang vai đẹp phù hợp với mặt trái xoan. Nàng mặt dài nên cân nhắc khi chọn kiểu này.

kiểu tóc ngang vai đẹp
Các kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung

2/ Tóc thẳng ngang vai không để mái

Tóc thẳng ngang vai thích hợp cho cả học sinh, sinh viên và giới công sở. Kiểu tóc này thích hợp với style lạnh lùng, cá tính hoặc yêu thích sự đơn giản.

Tuy nhiên, với các nàng có chân mày chưa sắc sảo thì việc để tóc không mái cũng sẽ tạo nên nhiều khuyết điểm. Do đó, cần sửa soạn và vẽ cho mình một đôi chân mày đẹp tự nhiên để khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

tóc ngắn ngang vai không mái
Các kiểu tóc ngang vai cực chất
tóc ngang vai không mái
Các kiểu tóc ngang vai đẹp nhất hiện nay

3/ Tóc ngang vai cụp nhẹ đuôi

Đây là kiểu tóc ngắn ngang vai xinh xắn, đơn giản nhưng dễ chăm sóc và nuôi dưỡng dành cho nhiều cô gái. Mẫu tóc này sẽ đẹp hơn đối với các cô nàng sở hữu mái tóc dày và thẳng.

tóc ngang vai cúp nhẹ
Tóc ngang vai uốn cụp đuôi đơn giản

Khi để tóc kiểu này các nàng không cần mất nhiều thời gian để nuôi dưỡng tóc. Nếu có nhuộm tóc thì cần dưỡng và cung cấp dưỡng ẩm để tóc được chắc khỏe hơn.

tóc ngắn ngang vai cúp nhẹ
Tóc uốn cụp đuôi nhẹ sang chảnh

4/ Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi

Với các cô nàng thích để tóc ngang vai nhưng đã chán các kiểu tóc ngắn ngang vai cũ thì có thể để mẫu tóc này. So với nhiều kiểu tóc xoăn khác thì kiểu uốn xoăn đuôi này được xem là dễ chăm sóc và nuôi dưỡng.

Chị em không cần phải mất quá nhiều thời gian để chăm và tạo kiểu mỗi khi đi ra ngoài đường.

tóc ngang vai uốn xoăn đuôi
Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi nữ tính
tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi
Mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp

5/ Tóc ngang vai mái bay

Đối với các cô nàng thích sự dịu dàng và trẻ trung thì có thể tham khảo kiểu tóc này. Mái thưa bay bay sẽ giúp các nàng trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Kiểu tóc ngang vai thẳng mái thưa này sẽ phù hợp với các nàng có khuôn mặt tròn, trái xoan. Khi kết hợp với tóc mái thưa sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

tóc ngang vai mái thưa đẹp
Tóc ngắn ngang vai mái thưa
tóc ngắn ngang vai mái thưa đẹp
Tóc ngang vai mái thưa nhẹ nhàng

6/ Tóc layer ngang vai

Kiểu tóc này phù hợp với các cô nàng cá tính, năng động. Tóc được cắt layer và tạo kiểu, ngắn ngang vai, tạo cảm giác trẻ trung và năng động cho các cô gái. Đây là kiểu tóc ngắn thẳng ngang vai hiện đại được nhiều cô nàng lựa chọn.

tóc layer ngang vai
Tóc layer ngang vai trẻ trung
tóc thẳng ngắn ngang vai
Tóc ngắn ngang vai kiểu layer năng động

7/ Tóc ngang vai uốn gợn sóng

Tóc uốn gợn sóng là mẫu tóc ngang vai được nhiều cô nàng lựa chọn. Đặc biệt là các cô gái sinh viên, nhân viên văn phòng. Đây là kiểu tóc hiện đại, xinh xắn và không kém phần nữ tính dành cho các nàng.

tóc ngang vai thẳng
Mẫu tóc ngang vai gợn sóng dịu dàng

Tóc gợn sóng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Dù ở độ tuổi nào thì kiểu tóc này cũng sẽ mang lại vẻ đẹp riêng cho các cô nàng.

tóc ngang vai uốn gọn
Kiểu tóc ngang vai gợn sóng nước

8/ Tóc ngang vai mái ngang Hàn Quốc

Kiểu tóc nữ ngang vai này được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu và được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn. Dù là trước đây hay ngày nay thì kiểu tóc này vẫn được nhiều cô nàng chọn, mẫu tóc giúp tạo nên sự trẻ trung, duyên dáng và đầy nữ tính cho các cô gái.

các kiểu tóc nữ đẹp nhất
Tóc mái ngang Hàn Quốc nhẹ nhàng
các kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung
Tóc ngang vai mái ngang kiểu Hàn Quốc xinh xắn

9/ Kiểu tóc ngắn, tóc ép ngang vai, tóc tém

Tóc tém ngắn ngang vai được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Đặc biệt là các cô nàng thích sự năng động, trẻ trung và cá tính thì không thể bỏ qua mẫu tóc lỡ ngang vai này.

Kiểu tóc này có thể kết hợp với các màu nhuộm khác nhau như nâu rêu, xanh rêu, nâu tây, nâu đỏ,… Tùy thuộc vào màu da để lựa chọn kiểu tóc nhuộm phù hợp.

tóc tém ngang vai đẹp
Kiểu tóc tém ngang vai cá tính
tóc tém đẹp ngắn ngang vai
Tóc tém ngang vai cực xinh

10/ Kiểu tóc ngang vai mái lệch

Với mái lệch các nàng có thể để tóc ngắn ngang vai tạo nên sự hài hòa và cân đối cho khuôn mặt. Thông thường kiểu tóc này sẽ phù hợp với các nàng khuôn mặt tròn, trái xoan hoặc hơi dài.

tóc ngắn ngang vai mái lệch
Tóc ngang mái thưa mái lệch hiện đại
tóc ngang vai mái lệch
Kiểu mái lệch ngắn ngang vai

11/ Tóc ngang vai uốn phồng đuôi

Đây là các kiểu tóc ngắn trẻ trung được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là vào các dịp lễ, tết kiểu tóc này trở nên phổ biến hơn. Đối với các cô nàng có số lượng tóc mỏng và thưa thì đây là lựa chọn hoàn hảo giúp mái tóc trở nên dày và nhiều hơn nhờ vào việc tóc uốn phồng chân.

tóc tiểu thư ngắn ngang vai
Tóc ngắn ngang vai phồng đuôi
tóc ngang vai đẹp
Uốn phồng đuôi đẹp tự nhiên

12/ Tóc bấm ngang vai

Tóc bấm ngang vai là kiểu mái tóc cá tính và độc đáo dành cho nhiều cô gái. Kiểu tóc này sẽ giúp tóc của chị em trở nên nhiều và dày hơn. Do đó các nàng tóc ít và thưa không phải lo lắng khi để mẫu tóc này.

Tuy nhiên khi chăm tóc bấm ngang vai cần sử dụng lược loại thưa để việc chải tóc được dễ dàng và giảm tình trạng tóc bị xơ rối dẫn đến rụng tóc.

máu tóc bấm ngắn ngang vai đẹp
Tóc ngắn ngang vai bấm giữa thân tóc
các mẫu tóc ngắn ngang vai
Tóc bấm gợn sóng xinh xắn

13/ Tóc xoăn hippie ngang vai đẹp

Đây mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ trung và năng động dành cho các cô nàng thích sự cá tính. Kiểu tóc này rất dễ chăm sóc và dưỡng tóc khi để, các nàng không cần quá lo lắng.

tóc xoăn hippie ngang vai
Kiểu tóc hippie cá tính

Nếu mê cá tính, bạn có thể thử với cắt tóc mullet. Đây là gợi ý có thể giúp bạn thay đổi ngoại hình ngoạn mục.

14/ Tóc ngắn ngang vai loạn cả mái xinh xắn

Nhắc tới những kiểu tóc đẹp dành cho các nàng không thể thiếu kiểu tóc nữ ngắn ngang vai xinh xắn. Mẫu tóc này trẻ trung, đầy cá tính và tràn đầy năng lượng khi phần mái được uốn tự nhiên, giúp các nàng thêm phần nữ tính.

tóc xoăn ngang vai loạn cả mái
Tóc uốn cả mái xinh xắn cho nàng
tóc xoăn ngắn ngang vai loạn cả mái
Kiểu tóc nàng thơ cho các cô gái

15/ Tóc xoăn bản to đẹp, trẻ trung

Nếu các nàng có đang không biết cắt tóc ngang kiểu gì đẹp thì có thể tham khảo kiểu này. Mẫu tóc này mang lại sự dịu dàng và nữ tính cho các nàng thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm.

tóc lọn bản to
Kiểu tóc quốc dân được nhiều cô nàng thích
tóc xoăn ngắn ngang vai bản lớn
Mẫu tóc nhẹ nhàng cho các cô gái

16/ Tóc bằng ngang vai kiểu gái Trung

Đây là các mẫu tóc ngắn ngang vai được rất nhiều cô nàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Phong cách gái Trung vừa hiện đại vừa xinh xắn giúp các cô nàng có một khuôn mặt hài hòa, nữ tính.

tóc xoăn ngang vai kiểu gái trung
Phong cách gái Trung tươi trẻ

17/ Tóc ngắn ngang vai tự nhiên

Tóc ngang vai nữ kết hợp uốn kiểu tự nhiên sẽ là một mẫu tóc đáng để chị em tham khảo. Đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp với các dịp lễ, tết trong năm, giúp chị em trở nên nổi bật, xinh xắn hơn khi xuất hiện.

tóc xoăn ngắn ngang vai uốn tự nhiên
Mái tóc tự nhiên cho nàng thêm tự tin
tóc xoăn ngang vai uốn tự nhiên
Kiểu tóc xoăn tự nhiên

18/ Tóc ngắn nữ ngang vai uốn rối

Cắt tóc ngang vai đẹp là mẫu tóc giúp các nàng có thể dễ dàng nuôi dưỡng và chăm sóc. Mẫu tóc uốn rối thích hợp cho các cô nàng cá tính, trẻ trung và năng động.

tóc xoăn ngang vai uốn rối
Tóc kiểu uốn rối cho nàng trẻ trung
tóc uốn xoăn rối
Tóc uốn rối ngắn ngang vai

19/ Cắt tóc ngắn ngang vai chuẩn phong cách gái Hàn

Đây là những mẫu tóc ngang vai đẹp theo phong cách Hàn Quốc được rất nhiều cô nàng yêu thích. Để kiểu tóc này sẽ giúp các nàng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Khi kết hợp với các màu nhuộm như nâu, nâu tây, nâu đỏ,… sẽ làm cho các chị em trở nên thu hút hơn. Nàng chưa biết mặt tròn hợp với kiểu tóc nào đừng quên gợi ý này.

Rất nhiều chị em đã thử và feedback tích cực về khả năng làm thon mặt siêu đỉnh khi chọn cắt ngang vai (kiểu bob hoặc uốn nhẹ đều ổn).

tóc xoăn bản to ngang vai phong cách hàn quốc
Phong cách tóc Hàn Quốc sang chảnh
tóc hàn quốc ngắn ngang vai
Phong cách Hàn Quốc đáng yêu

20/ Tóc ngang vai thẳng kết hợp mái ngang

Tóc ngắn ngang vai thẳng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mặt dài hoặc mặt trái xoan. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt các nàng trở nên hài hòa và cân đối hơn.

tóc thẳng ngang vai kết hợp mái ngang
Kết hợp hoàn hảo tóc thẳng với mái ngang
tóc ngang vai kết hợp mái ngang
Kiểu tóc lạnh lùng, cực chất

21/ Tóc bob ngắn ngang vai cho mặt tròn

Kiểu tóc ngang vai bob ngắn là kiểu tóc thích hợp cho các cô nàng cá tính và năng động. Đặc biệt là các cô nàng thích sự phóng khoáng, tự do thì không thể bỏ qua kiểu tóc này.

Cách nuôi dưỡng và chăm sóc tóc cho kiểu này cũng đơn giản và dễ dàng.

những kiểu tóc ngang vai đẹp nhất
Tóc bob ngắn ngang vai
tóc ngắn nữ ngang vai
Mẫu tóc hiện đại cho nàng tham khảo

22/ Tóc ngang vai phong cách tiểu thư

Đây là kiểu tóc ngang vai đẹp theo phong cách tiểu thư nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu các cô nàng nào yêu thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm thì đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng.

tóc tiểu thư ngang vai đẹp
Phong cách tiểu thư nhẹ nhàng
tóc ngang vai tiểu thư
Kiểu tóc đơn giản, dịu dàng

Cập nhật thêm kiểu tóc học sinh nam cấp 2 cho em trai hoặc bạn trai cool ngầu trở thành “em bé” yêu không cưỡng được.

23/ Tóc cắt ngang vai uốn lơi

Đây là các kiểu tóc ngang vai trẻ trung được nhiều nàng yêu thích bởi dễ chăm sóc và nuôi dưỡng. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt khá nhiều, giúp gương mặt được hài hòa, cân đối hơn.

tóc ngang vai uốn lơi
Kiểu tóc uốn lơi ngang vai
tóc ngang vai uốn lơi đuôi
Tóc ngắn ngang vai uốn lơi nhẹ

Kết luận

Cắt tóc ngắn ngang vai là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Bạn có thể sáng tạo và để được nhiều kiểu tóc khác nhau. Tùy vào sở thích và độ phù hợp của mỗi người để lựa chọn những kiểu tóc ngang vai đẹp, phù hợp.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mau-toc-ngan-ngang-vai-a11198.html