Bảng Giá Cho Thuê Xe Limousine Tại Hà Nội【Dịch Vụ Vip】

Dịch vụ thuê xe Limousine VIP cao cấp 9, 11 chỗ hiện nay được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội lựa chọn. Tuy nhiên, do chất lượng xe Limousine và chính sách thu hút khách hàng mỗi nhà xe khác nhau. Khiến mức giá thuê sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Cụ thể, Quý khách hãy cùng Tràng An Limousine tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe Limousine VIP Hà Nội?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe Limousine Vip tại Hà Nội tăng nhanh trong thời gian gần đây. Phần lớn là nhờ vào chất lượng dịch vụ vận tải của dòng xe Limousine VIP được khách hàng đánh giá hơn hẳn các dịch vụ vận tải thông thường.

Dịch vụ thuê xe Limousine VIP

Dịch vụ đón trả khách VIP

Khi thuê xe Limousine VIP, hành khách sẽ di chuyển với một lộ trình rõ ràng và xuyên suốt:

Dịch vụ VIP hướng đến trải nghiệm của khách hàng

Ghế ngồi khoang hạng sang xe Limousine VIP

Không gian xe thuê Limousine VIP thường là không gian nội thất theo phong cách “SKYBUS”:

Dịch vụ VIP luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng, vì khách hàng.

Tương xứng với giá vé thuê xe hành khách cần chi trả, những quyền lợi của hành khách khi thuê xe luôn được đảm bảo: Tài sản, tính mạng, thời gian, tiện nghi, lợi ích,…

Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ, không cần lo lắng bất cứ điều gì về những sự việc có thể phát sinh. Vì, các công ty cho thuê xe sẽ là đại diện pháp lý, đứng ra giải quyết cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Bảng giá thuê xe Limousine VIP Hà Nội

Mức giá thuê xe Limousine VIP Hà Nội hiện nay dao động trong khoảng:

Lưu ý: Mức giá thuê xe Limousine VIP bên trên chỉ mang tính chất tham khảo cho khách hàng. Giá thuê sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào dịch vụ thuê xe theo chuyến, theo ngày, theo thời lịch trình…; Xu hướng tăng giá xăng, dầu trong nước; Phí cầu đường, phí trạm kiểm soát,…; Giá thuê xe thị trường Hà Nội.

Bảng giá thuê xe tại Tràng An Limousine

Để nhận báo giá thuê xe Limousine VIP chính xác nhất, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 032 7330336 để được miễn phí báo giá mới và đầy đủ nhất.

Địa chỉ cho thuê xe Limousine VIP tại Hà Nội - Tràng An Limousine

Tràng An Limousine là thương hiệu Công ty cổ phần đầu tư thương mại Tràng An chuyên về dịch vụ vận tải hành khách tại tuyến đường Hà Nội - Ninh Bình. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang trở thành đơn vị top3 trong danh sách các công ty vận tải tốt nhất hiện nay. Cụ thể:

Xe thuê Limousine Skybus tại Tràng An Limousine

Chất lượng dịch vụ

Dịch vụ VIP chúng tôi mang đến:

Chất lượng xe thuê

Dòng xe thuê là loại xe Dcar Limousine Skybus từ hãng Hyundai Solati đời 2020 trở lên. Vì thế, chất lượng thuê xe được khách hàng đánh giá “hàng không 5 sao mặt đất”:

Chính sách vận chuyển

Dịch vụ thuê xe Limousine VIP chú trọng đến cam kết giữa Tràng An Limousine và khách hàng nên chính sách vận chuyển có rất nhiều điểm nổi trội:

Liên hệ thuê xe Limousine Vip tại Tràng An Limousine

Khai trương văn phòng Tràng An Limousine tại Hà Nội

Và để liên hệ thuê xe Limousine VIP nhanh nhất, khách hàng vui lòng liên hệ đến Tràng An Limousine qua:

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến ngay các văn phòng đại diện của chúng tôi để thuê xe du lịch Limousine VIP 9 chỗ, 11 chỗ… sớm nhất:

TRÀNG AN LIMOUSINE - CAM KẾT MANG TỚI HÀNH KHÁCH NHỮNG DỊCH VỤ TRỌN VẸN NHẤT!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bang-gia-thue-xe-limousine-tai-ha-noi-a11156.html