23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | Mytour

Tóc bob không chỉ là kiểu tóc, mà là biểu tượng của vẻ đẹp mới lạ, cá tính và tràn đầy năng lượng. Bài viết này sẽ giới thiệu 23+ mẫu tóc bob nữ hot trend năm 2024, chắc chắn sẽ làm say đắm bất kỳ cô gái nào.

Tóc Hime Hợp Với Mọi Khuôn Mặt? 20 Mẫu Tóc Hime Xinh Đẹp | Mytour

20 Kiểu tóc mullet nữ: Đẹp, Cá Tính, Phù Hợp Mọi Khuôn Mặt, Thịnh Hành | Mytour

Tóc bob tỉa layer phù hợp với khuôn mặt nào?

Không cần phải lo lắng về kiểu dáng khuôn mặt, bởi tóc bob là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi gương mặt. Dù mặt trái xoan, trái tim, mặt dài, vuông hay tròn, kiểu tóc này vẫn là sự lựa chọn tối ưu.

Ưu điểm của kiểu tóc bob tỉa layer

Kiểu tóc này không chỉ giúp che đi nhược điểm như gò má cao, trán rộng, hay tóc mỏng, mà còn tôn lên những đường nét mềm mại, làm cho gương mặt trở nên hài hoà. Ưu điểm khác của kiểu tóc này là phù hợp với mọi độ tuổi, từ tuổi teen sôi động đến phụ nữ trưởng thành ngoài 30. Việc để kiểu tóc này còn khiến phụ nữ trung niên trông trẻ trung hơn nhiều.

21+ Kiểu tóc bob HOT Trend, siêu cá tính 2024

1. Tóc bob ngang vai

Tóc layer ngang vai có chiều dài vừa vặn, lọn tóc ôm theo đường xương hàm giúp khéo léo che đi nhược điểm hàm rộng hoặc không đều. Nếu muốn thay đổi phong cách trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể nhuộm tóc màu sáng như đỏ, vàng, cam để gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Xem thêm: Dầu Gội iCare Pharma Tóc Khỏe Tự Nhiên, Chính Hãng, Giá Tốt

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc này tạo nên sự cân đối và thanh thoát cho khuôn mặt (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc ngang vai vừa độc đáo nhưng không quá lạc lõng, khiến mọi người mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên (Nguồn: Internet)

2. Tóc bob tỉa layer

Hãy chọn thợ cắt tóc có tay nghề cao để đảm bảo lớp layer ở dưới được tỉa đều và có sự đan xen tạo nên nhiều tầng. Đây cũng là kiểu tóc mà các cô gái cá tính thích chọn cho ngày trọng đại của mình.

Xem thêm: Dầu Gội Fresh Trị Gàu Tận Gốc, Giảm Rụng Tóc Giá Tốt

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc bob tỉa mang đến diện mạo nhẹ nhàng và cá tính (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTỉa layer là sự lựa chọn của nhiều bạn gái cá tính (Nguồn: Internet)

3. Tóc bob dài

Tóc long bob là lựa chọn hot cho mặt tròn, với phần tóc dài được uốn cụp và che đi gương mặt mũm mĩm. Hãy thử kết hợp với ngôi 3/7 hoặc 5/5 để tạo điểm nhấn, và đừng quên phụ kiện như băng đô hay kẹp tóc để thêm phần xinh đẹp.

Khám phá thêm về: Son Estee Lauder, son lì lâu trôi, son G9Skin, son MAC, son YSL

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc long bob mang đến vẻ đẹp hiện đại và nữ tính (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourBạn có thể đổi phong cách bằng cách uốn cụp, uốn phồng hay uốn xoăn đuôi (Nguồn: Internet)

4. Tóc bob layer ôm gáy

Tóc bob layer với phần gáy biến tấu như tóc mullet, tạo nên sự cá tính và thời thượng. Lớp tóc ngoài cùng được tỉa dài hơn và uốn nhẹ để ôm toàn bộ khuôn mặt. Khác với mullet layer, bob layer ôm gáy ngắn và gọn hơn, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và cá tính.

Khám phá thêm:

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourHãy thử thêm chút màu sắc cho mái tóc để tạo điểm nhấn thu hút (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourChỉ cần tô một lớp son nhẹ nhàng, đủ để bạn nổi bật giữa đám đông (Nguồn: Internet)

5. Tóc bob xoăn cá tính

Nếu đã quá quen với tóc thẳng, thử nghiệm tóc xoăn mang đến sự cá tính. Đây là sự lựa chọn mới lạ cho những cô gái ưa thích sự tối giản nhưng vẫn muốn giữ vẻ cá tính.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourĐể duy trì nếp tóc xoăn lâu, hãy sử dụng dầu dưỡng tóc và máy uốn tóc (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc giúp bạn vừa cá tính vừa tối giản (Nguồn: Internet)

6. Tóc bob tỉa layer chân tóc

Kiểu tóc với lớp tỉa layer chân tóc là một sự thử nghiệm đáng thử, đặc biệt phù hợp với những cô gái có khuôn mặt vuông mạnh mẽ.

Xem thêm: Dầu Gội Sunsilk Giúp Tóc Mềm Mượt Chính Hãng Giá Ưu Đãi

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc tỉa layer chân tóc sẽ làm bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourPhần chân tóc ôm vào giúp khuôn mặt trở nên thon gọn V-line và nhẹ nhàng hơn (Nguồn: Internet)

7. Tóc bob mái thưa

Nếu muốn kết hợp cá tính, độc đáo với vẻ xinh xắn, dễ thương, hãy trải nghiệm ngay tóc bob mái thưa độc đáo. Đối với những người bận rộn, ít thời gian chăm sóc tóc, cắt tóc mái thưa là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể ghép mái thưa với tóc xoăn sóng lơi ngang vai để tạo thêm vẻ dịu dàng và nữ tính.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc bob layer mái thưa giúp che đi khuyết điểm trán cao, làm khuôn mặt trở nên dễ thương và xinh xắn hơn (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc này tạo cho bạn vẻ trẻ trung và sáng tạo hơn vài tuổi (Nguồn: Internet)

8. Tóc bob uốn xoăn nhẹ

Uốn chân tóc nhẹ nhàng là cách để biến tấu mái tóc, mang lại sự mới lạ và cổ điển. Bạn có thể kết hợp cắt mái bay hoặc mái thưa để tạo diện mạo trẻ trung hơn so với độ tuổi thực tế.

Xem thêm: Dầu Gội Phủ Bạc Sin Hair Chính Hãng, An Toàn, Giá Tốt

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc bob uốn xoăn nhẹ mang lại vẻ bồng bềnh, tạo ấn tượng lôi cuốn và sang chảnh (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc bob xoăn nhẹ chân tóc là sự kết hợp tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi phong cách retro (Nguồn: Internet)

9. Tóc bob uốn phồng

Nếu bạn luôn tự ti vì mái tóc mỏng và đang tìm kiểu tóc cho tóc mỏng cho mình thì kiểu tóc bob uốn phồng sẽ là cứu tinh của bạn.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourSử dụng máy uốn phồng, kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng tự nhiên, tinh tế (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | Mytour18 Phần tóc được tỉa layer ngang vai tạo nên cảm giác thanh lịch, mang đậm vẻ cổ điển cho các quý cô thời xưa (Nguồn: Internet)

10. Tóc bob tỉa layer ngang vai

Kiểu tóc layer ngang vai không đòi hỏi nhiều thời gian chăm sóc, phù hợp với những người muốn giữ vẻ năng động và cá tính hàng ngày. Mullet layer là sự lựa chọn ưa chuộng của giới trẻ, thể hiện rõ sự cá tính và năng động.

Khám phá thêm về: Son Tom Ford, son Herorange, son Gucci 505, son kem, son kem 3CE

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc bob ngang vai tỉa layer giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của các bạn gái (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc ngắn tỉa layer ngang vai là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ năng động và cá tính, được nhiều bạn trẻ yêu thích (Nguồn: Internet)

11. Tóc bob tém

Muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ? Hãy thử ngay kiểu tóc bob tém phá cách. Chú ý, kiểu tóc này có thể làm nổi bật nhược điểm của khuôn mặt, phù hợp cho những người tự tin với dáng khuôn mặt của mình.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourGương mặt trái xoan hòa mình hoàn hảo với kiểu tóc bob tém (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourPhần tóc tỉa gọn sát gáy mang lại cảm giác phóng khoáng và tự tin (Nguồn: Internet)

12. Tóc bob uốn cụp

Kiểu tóc bob uốn cụp ngắn phù hợp với mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Thích hợp cho nhiều dịp như công sở, tiệc tùng hay học tập.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourĐừng ngần ngại thử nghiệm với các màu sắc nổi bật như hồng, đỏ, xám để tôn lên vẻ nổi bật (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourĐuôi tóc uốn nhẹ tạo cảm giác tự nhiên, mềm mại cho khuôn mặt (Nguồn: Internet)

13. Tóc bob ngắn kiểu Nhật Bản

Nếu bạn là người hâm mộ của các bộ phim Nhật Bản, bạn chắc chắn đã thấy kiểu tóc bob ngắn kiểu Nhật Bản với mái được tỉa layer và đuôi tóc phồng nhẹ nhàng.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc bob phong cách Nhật tạo vẻ đẹp kẹo ngọt, dễ thương và tinh nghịch (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc ngắn kiểu Nhật mang đến vẻ đẹp sành điệu, thời thượng và cũng rất quyến rũ (Nguồn: Internet)

14. Kiểu tóc bob Hàn Quốc

Kiểu tóc này vô cùng linh hoạt và có thể kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau như mái lệch, mái bằng, mái thưa hay mái bay.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc bob Hàn Quốc giúp khuôn mặt trở nên dịu dàng và nữ tính hơn (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKiểu tóc bob Hàn Quốc luôn là xu hướng hot trong suốt thời gian qua (Nguồn: Internet)

15. Tóc bob ngắn mái bay

Tóc bob mái bay ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có mái tóc thưa và mỏng. Chọn kiểu tóc này, bạn sẽ vừa che đi khuyết điểm vừa trở nên tươi tắn và kiêu sa hơn.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourĐây là kiểu tóc được nhiều bạn gái Hàn Quốc yêu chuộng (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourNhững cô nàng muốn theo phong cách girl-boss cool ngầu thì đây là kiểu tóc lý tưởng (Nguồn: Internet)

16. Kiểu tóc bob tỉa tầng

Một kiểu tóc khác mà bạn không nên bỏ qua là tóc tỉa tầng sáng tạo và độc đáo. Kiểu tóc này giúp các bạn nữ lý giải thắc mắc về mặt trái xoan và tạo nên vẻ đẹp cá tính. Ngoài ra, tóc tỉa tầng còn phù hợp với nhiều dáng mặt

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourHãy thử nhuộm tóc màu xám khói hoặc nâu tây để trở nên quyến rũ và thu hút hơn (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourBạn có thể kết hợp duỗi thẳng hoặc cắt mái để tạo nên diện mạo mới lạ (Nguồn: Internet)

17. Tóc bob xoăn gợn sóng

Kiểu tóc xoăn gợn sóng giúp làm nhẹ nhàng những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt và rất phù hợp với thời tiết mùa hè oi bức.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourLưu ý bạn chỉ nên xoăn nhẹ nhàng để giữ sự tự nhiên mà không che đi vẻ đẹp của khuôn mặt (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourBên cạnh xoăn nhẹ, hãy thử ngay kiểu tóc xoăn gợn sóng để tạo điểm nhấn đang rất hot trong thời gian gần đây (Nguồn: Internet)

18. Tóc bob ngắn mái bằng

Khi chọn tóc ngắn mái bằng, bạn có thể thay đổi nhiều phong cách từ trẻ trung năng động đến nhí nhảnh, tinh nghịch. Kiểu tóc này phù hợp nhất với những người muốn xây dựng hình ảnh thuần khiết, đáng yêu.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc bob mái bằng giúp cô gái thể hiện vẻ đẹp dễ thương, nhí nhảnh (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourNhững cô gái có gương mặt tròn nên thử kiểu tóc này (Nguồn: Internet)

19. Tóc bob duỗi thẳng

Nếu bạn đã chán với những kiểu uốn xoăn đòi hỏi nhiều thời gian và công sức chăm sóc, hãy thử lựa chọn tóc duỗi thẳng.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc bob duỗi thẳng không chỉ không kén tuổi mà còn giúp bạn “hack” tuổi cực đỉnh (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourKhông chỉ thời thượng, kiểu tóc này còn dễ dàng che đi vầng trán rộng hay xương hàm vuông (Nguồn: Internet)

20. Tóc bob ngắn Pixie

Kiểu tóc bob ngắn Pixie luôn là lựa chọn go-to-look của các nàng đang trong giai đoạn “nổi loạn” hoặc đơn giản muốn làm mới bản thân. Tóc Pixie có độ dài rất khiêm tốn, nên các nàng phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định làm mới bản thân nhé.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourTóc bob Pixie sinh ra để dành riêng cho những cô nàng cá tính (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourPhiên bản Pixie sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh ngay lần đầu gặp gỡ (Nguồn: Internet)

21. Kiểu tóc bob lệch

Kiểu tóc này ban đầu xuất hiện ở phương Tây, nhưng ngày nay đã trở thành trào lưu được nhiều cô gái Á Đông ưa chuộng vì sự phá cách và độc đáo.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourChỉ cần mix đồ đơn giản cũng đủ giúp bạn nổi bật với kiểu tóc bob lệch (Nguồn: Internet)23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourSự mất cân xứng mang lại vẻ đẹp mới mẻ, thời thượng và làm bạn trở nên đặc biệt trong đám đông (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc bob phù hợp với từng khuôn mặt

1. Tóc bob ngắn cho khuôn mặt tròn

Nếu bạn có khuôn mặt tròn và muốn che đi đường cong mũm mĩm, hãy lựa chọn tóc bob duỗi thẳng hoặc tóc tém để tạo ấn tượng về sự thon gọn và cân đối. Nếu muốn thêm phần mới lạ, bạn có thể thử tóc mái giả hoặc cắt tóc mái bay để trông trẻ trung hơn.

Kết hợp kiểu tóc bob duỗi thẳng để làm khuôn mặt tròn trở nên dài hơn (Nguồn: Internet)

2. Tóc bob ngắn cho khuôn mặt dài

Để làm cho khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn, hãy tránh kiểu tóc bob duỗi thẳng và thay vào đó chọn kiểu tóc uốn cụp, uốn phồng. Tóc bồng bềnh với độ phồng nhẹ, ôm lấy cổ sẽ tạo cảm giác khuôn mặt tròn trịa hơn.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourĐừng quên thêm mái bằng để 'hack' tuổi nếu bạn muốn! (Nguồn: Internet)

3. Tóc bob ngắn cho khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông không bị hạn chế với kiểu tóc, miễn là bạn biết chọn lựa đúng kiểu. Tóc tỉa tầng, ôm gáy, hoặc kiểu Hàn Quốc là những lựa chọn tốt để che đi đường xương hàm rộng.

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourBạn có thể thử uốn xoăn hoặc uốn cụp để tóc ôm sát vào phần xương hàm vuông (Nguồn: Internet)

Câu hỏi phổ biến

Liệu tóc bob có cần chăm sóc đặc biệt không?

Để duy trì kiểu tóc này, bạn cần thường xuyên đến salon để tỉa tóc định kỳ mỗi tháng và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà. Nếu cần, bạn có thể sử dụng keo xịt tóc để giữ nếp khi cần đi tiệc mà không muốn đến salon.

Tóc bob có phù hợp với mọi khuôn mặt không?

Như đã đề cập trước đó, kiểu tóc này không phân biệt khuôn mặt vì có nhiều biến thể phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau.

Có nên tự cắt tóc bob nữ tại nhà không?

Nếu bạn không có thời gian hoặc điều kiện đến salon, bạn hoàn toàn có thể tự cắt tóc bob tại nhà bằng cách thực hiện theo các video hướng dẫn trực tuyến. Kỹ thuật cắt tóc không quá phức tạp, bao gồm các bước cơ bản sau:

23+ Phong Cách Tóc Bob Nữ 2024: Ngắn, Đẹp, Hợp Mọi Khuôn Mặt | MytourBạn có thể tự cắt tóc tại nhà (Nguồn: Internet)

Hiện nay, có nhiều bộ sản phẩm tự cắt tóc trên thị trường giúp bạn tạo kiểu mà không cần đến salon. Thay vì đi cửa hàng, bạn có thể mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử. Một trong số đó là Mytour - sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều bộ sản phẩm tự cắt tóc tại nhà với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/toc-bob-nu-a11125.html