10+ Outfit quần trắng phối áo nam đẹp, lịch lãm nhất chàng đã biết?

Outfit màu trắng mang lại cho quý ông vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, nhiều quý ông gặp khó khăn trong việc mix-match với item quần nam màu trắng. Vậy quần trắng phối áo màu gì nam? Cùng 5S Fashion tìm hiểu 10+ outfit phối đồ với quần trắng nam qua bài viết sau.

Quần trắng phối với áo gì nam?

Quần trắng phối với áo gì nam?

10+ Outfit quần trắng phối áo nam đẹp, lịch lãm nhất cho chàng

Quần trắng phối áo màu gì nam? Những gợi ý outfit quần trắng nam sau đây sẽ giúp bạn giải đáp cho câu hỏi này.

Quần kaki trắng phối áo thun đen basic

Quần kaki trắng phối áo thun đen basic

Quần kaki trắng phối áo thun đen basic

Kaki vốn là chất liệu mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Outfit quần kaki nam màu trắng phối áo thun đen basic là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn.

Trắng và đen là hai gam màu đối nghịch nhưng vô cùng hài hòa và ăn ý với nhau. Outfit quần trắng áo đen nam là bộ đôi màu sắc được phái mạnh ưa chuộng hàng đầu.

Tuy cùng là item quần kaki trắng và áo thun đen nhưng bạn nam lại có thể bộc lộ nhiều style khác nhau. Chẳng hạn, nếu ưa chuộng style tối giản, năng động, trẻ trung, outfit quần kaki trắng ống rộng phối áo thun oversize màu đen là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Quần tây trắng phối sơ mi công sở

Quần tây trắng phối sơ mi công sở

Quần tây trắng phối sơ mi công sở

Chiếc quần tây nam màu trắng là một trong những item được sử dụng phổ biến trong thời trang nam công sở. Vậy quần tây trắng nam phối với áo gì đẹp?

Để phù hợp với phong thái chuyên nghiệp, lịch sự của môi trường công sở, quý ông nên kết hợp quần tây trắng cùng áo sơ mi nam dài tay. Quý ông có thể lựa chọn item áo sơ mi đơn sắc với gam màu tối như đen, xanh navy hoặc trẻ trung, phong cách hơn với sơ mi họa tiết kẻ sọc.

Outfit thu đông với quần kaki ống rộng phối áo len

Quần kaki nam ống rộng màu trắng phối áo len

Quần kaki nam ống rộng màu trắng phối áo len

Quần kaki nam ống rộng màu trắng là item được ưa chuộng chủ yếu bởi giới trẻ. Gam màu trắng mang lại cho bạn nam vẻ ngoài nhẹ nhàng, lịch thiệp. Bên cạnh đó, form dáng ống rộng giúp người mặc che khuyết điểm ở chân như chân cong, chân gầy, chân thô, đồng thời, mang lại sự thoải mái, dễ vận động.

Bạn nam có thể tận dụng chiếc quần kaki màu trắng ống rộng này vào outfit thu đông của mình với sự kết hợp cùng item áo len cổ tròn. Lựa chọn áo len với gam màu tối sẽ giúp trang phục của bạn thêm phần ấm áp hơn. Cuối cùng, giày thể thao basic trắng đen là phụ kiện hoàn hảo dành cho outfit này.

Quần nam màu trắng phối áo polo

Quần nam màu trắng phối áo polo

Quần nam màu trắng phối áo polo

Áo polo là gợi ý tiếp theo cho câu hỏi quần trắng mặc với áo gì nam? Đây là hai item tương xứng với nhau về phong cách, đều hướng đến style chỉn chu, lịch thiệp.

Bạn nam có thể lựa chọn giữa item quần tây trắng hoặc quần kaki trắng. Outfit quần tây trắng phối áo polo phù hợp với quý ông lịch lãm, chững chạc. Ngược lại, outfit quần kaki trắng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nam trẻ trung, phong cách.

Outfit trắng phối xanh denim

Quần trắng phối sơ mi xanh denim

Quần trắng phối sơ mi xanh denim

Quần jeans trắng phối với áo gì nam để có được outfit nam tính, mạnh mẽ? Bạn nam hãy tham khảo ngay item áo sơ mi xanh denim. Đối lập với sắc trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, xanh denim là màu sắc của sự bí ẩn, lạnh lùng, nam tính. Tuy nhiên, đây lại là bộ đôi màu sắc vô cùng hài hòa khi đứng cạnh nhau.

Chiếc quần jeans nam màu trắng form body với điểm nhấn rách gối sẽ giúp outfit của bạn trông bụi bặm và phong cách hơn. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là nên lựa chọn item sơ mi denim dài tay, sau đó, hãy xắn nhẹ tay áo lên đến khuỷu tay.

Quần short nam màu trắng phối sơ mi đi biển

Quần short trắng phối sơ mi vải đũi

Quần short trắng phối sơ mi vải đũi

Quần short trắng nam mặc với áo gì để tạo nên outfit đi biển cho ngày hè? Item áo sơ mi vải đũi là đáp án phù hợp nhất cho câu hỏi này. Bạn nam có thể lựa chọn chất vải đũi cho cả áo và quần. Vải đũi là một trong những chất liệu lý tưởng cho thời tiết mùa hè, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái tối đa cho người mặc.

Với chiếc quần short nam màu trắng, bạn nam nên kết hợp cùng sơ mi với tone màu pastel nhẹ nhàng. Đây là outfit đi biển lý tưởng dành cho cánh mày râu trong mùa hè này!

Quần short nam màu trắng phối sơ mi họa tiết

Quần short trắng phối sơ mi nam họa tiết

Quần short trắng phối sơ mi nam họa tiết

Quần short trắng mặc với áo gì nam? Có thể thấy, item quần short nam màu trắng được ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau từ thời trang hằng ngày đến thời trang dạo phố, outfit đi biển,... với sự kết hợp ăn ý với nhiều item khác như áo thun, sơ mi, polo, áo khoác.

Nếu bạn nam là người ưa chuộng chiếc sơ mi “hoa hòe”. Bạn cũng có thể tận dụng ngay item này để kết hợp cùng chiếc quần short màu trắng của mình.

Lịch lãm, sang trọng với quần tây nam màu trắng phối blazer

Quần tây nam màu trắng phối áo blazer

Quần tây nam màu trắng phối áo blazer

Nếu bạn là người yêu thích vẻ lịch lãm, sang trọng, đặc biệt là phong cách "tổng tài", hãy thử áp dụng ngay cách kết hợp quần tây trắng với áo blazer. Chiếc áo blazer với tone màu trung tính như nâu, be, xám sẽ giúp quý ông trông lịch sự và sang trọng hơn.

Về item kết hợp cùng blazer, quý ông có nhiều sự lựa chọn khác nhau như áo thun, sơ mi, polo hay thậm chí là áo giữ nhiệt, áo len cổ lọ. Đây là outfit đầy lịch lãm dành cho quý ông trong các sự kiện quan trọng như họp hành, gặp đối tác, đi tiệc,...

Quần kaki nam ống rộng phối hoodie

Quần kaki nam màu trắng ống rộng phối áo hoodie

Quần kaki nam màu trắng ống rộng phối áo hoodie

Quần kaki trắng nam mặc với áo gì để tạo nên outfit street style trẻ trung, năng động, cá tính? Tham khảo ngay outfit quần kaki trắng phối áo hoodie. Đặc biệt, bạn nam cần lưu ý lựa chọn các item thuộc kiểu dáng form rộng để trông thoải mái và năng động hơn.

Áo hoodie sở hữu thiết kế đặc trưng với tay áo dài, mũ trùm và dây rút, mang lại hiệu quả giữ ấm cho cơ thể. Đây cũng là một trong những item được ưa chuộng hàng đầu bởi giới trẻ. Ngoài ra, bạn nam có thể mặc thêm một chiếc áo thun ở bên trong sao cho để lộ vạt áo ra ngoài để tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục.

Chiếc quần kaki nam ống rộng màu trắng kết hợp cùng tone màu xanh đậm của áo hoodie tạo nên sự tương phản và vô cùng nổi bật. Để hoàn thiện outfit street style năng động, trẻ trung này, bạn nam có thể mix cùng phụ kiện nón lưỡi trai và giày thể thao basic.

Quần kaki nam ống rộng màu trắng phối áo thun đen dài tay

Quần kaki nam ống rộng màu trắng phối áo thun đen dài tay

Quần kaki nam ống rộng màu trắng phối áo thun đen dài tay

Có thể thấy, các item theo style form rộng luôn được lòng giới trẻ, trong đó, không thể không nhắc đến item quần kaki nam ống rộng màu trắng. Vậy quần trắng ống rộng phối với áo gì nam?

Để tương xứng với form dáng rộng rãi của quần, bạn nam nên lựa chọn kết hợp cùng áo có form dáng tương tự. Chiếc áo thun nam dài tay màu đen form oversize là gợi ý dành cho bạn.

Outfit trắng đen là sự kết hợp quá đỗi quen thuộc nhưng không bao giờ hết hot. Outfit quần kaki nam màu trắng phối áo thun dài tay màu đen mang lại cho bạn nam vẻ ngoài tối giản nhưng không kém phần thu hút.

Nếu cảm thấy chiếc quần kaki trắng quá đơn điệu, bạn nam hãy chọn ngay cho mình item quần kaki nam túi hộp. Đây là item được sử dụng phổ biến trong phong cách hiphop đường phố, khiến bạn nam trông cá tính và phá cách hơn.

Outfit “tone sur tone” trắng

Outfit “tone sur tone” trắng lịch lãm, sang trọng

Outfit “tone sur tone” trắng lịch lãm, sang trọng

Câu hỏi “quần trắng phối áo màu gì nam?” khiến bạn đau đầu trong việc tìm kiếm màu sắc phối cùng? Đừng lo, outfit all-white với cách phối “tone sur tone” trắng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Trong thời trang, phong cách này được biết đến với tên gọi monochrome (đơn sắc). Trong đó, outfit all-black và all-white là cách phối phổ biến nhất.

Nếu outfit all-black mang lại cho phái mạnh style “chất lừ” thì outfit all-white quần trắng áo trắng nam lại mang đến cho chàng vẻ ngoài tinh tế, lịch lãm, sang trọng. Chỉ bằng cách kết hợp các item màu trắng với nhau, bạn nam đã có được cho mình outfit all-white đầy ấn tượng.

Lưu ý khi phối đồ với quần trắng nam

Form dáng quần

Lựa chọn item quần trắng nam với form dáng phù hợp

Lựa chọn item quần trắng nam với form dáng phù hợp

Có thể nhận thấy rằng, trang phục màu sáng thường sẽ làm lộ rõ hơn các đường nét trên cơ thể. Tuy nhiên, với việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể, nó sẽ giúp bạn khéo léo che đi điểm yếu về ngoại hình của mình.

Item quần nam màu trắng sở hữu nhiều form dáng khác nhau từ ôm body, slim fit đến loose fit rộng rãi, thoải mái. Nếu bạn nam có hình thể cân đối, chiếc quần màu trắng với form ôm vừa vặn sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình.

Ngược lại, nếu nam bạn sở hữu ngoại hình gầy, bạn nên ưu tiên lựa chọn item quần trắng ống đứng hoặc ống rộng. Ngoài ra, đối với bạn nam có vóc dáng đầy đặn, chiếc quần màu trắng form classic fit là item lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp cùng item áo tối màu để giúp thân hình trông thon gọn hơn.

Chất liệu quần

Chọn chất liệu quần trắng phù hợp

Chọn chất liệu quần trắng phù hợp

Chất liệu cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên giá trị và vẻ đẹp của bộ trang phục. Các chất liệu cứng cáp, dày dặn như cotton, kaki, jeans sẽ giúp chiếc quần trắng trông đứng form hơn, đồng thời, giúp tăng vẻ nam tính, lịch lãm cho phái mạnh.

Tuy nhiên, trong những ngày hè nóng bức, quý ông nên lựa chọn item quần trắng nam với chất liệu mềm mại, thoáng khí tốt như linen, vải đũi để đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát.

Giày phối với quần trắng nam

Ưu tiên lựa chọn giày màu đen hoặc trắng để kết hợp cùng quần trắng

Ưu tiên lựa chọn giày màu đen hoặc trắng để kết hợp cùng quần trắng

Giày dép là phụ kiện giúp hoàn thiện outfit của bạn. Việc chọn đúng phụ kiện giày sẽ làm cho trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Khi kết hợp với quần trắng nam, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn các kiểu giày có màu sắc trung tính. Trong đó, trắng và đen là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn nam cần lưu ý tránh những đôi giày có màu sắc nổi bật hoặc thiết kế “hầm hố”, nó sẽ khiến outfit của bạn trông “lạc quẻ”. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các kiểu giày thể thao hoặc sandal basic để tạo sự kết hợp hài hòa với item quần nam màu trắng.

Tips giữ quần trắng luôn bền màu

Tips giữ quần trắng luôn trắng sáng và bền màu

Tips giữ quần trắng luôn trắng sáng và bền màu

Bên cạnh nhược điểm dễ bị bám bẩn, item quần trắng còn có thể bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Dưới đây là một số tips giúp giữ quần trắng luôn trắng sáng và bền màu:

Giặt quần trắng riêng

Việc giặt đồ trắng chung với trang phục màu khác không chỉ khiến chiếc quần trắng của bạn có nguy cơ bị lem màu mà còn có thể khiến nó nhanh cũ hơn. Do đó, bạn cần phân loại và giặt các trang phục trắng riêng với nhau.

Phơi quần trắng dưới ánh nắng

Đối với trang phục màu hoặc trang phục in hình, việc phơi trực tiếp dưới nắng có thể sẽ khiến nó bị phai màu. Đây là đặc tính tẩy trắng tự nhiên từ ánh nắng mặt trời. Do vậy, bạn có thể phơi chiếc quần trắng của mình dưới ánh nắng mặt trời để giúp giữ quần luôn trắng sáng.

Xử lý ngay vết bẩn

Trong trường hợp chiếc quần trắng của bạn bị dính bẩn, bạn cần áp dụng các tips trên để làm sạch càng sớm càng tốt, tránh để vết bẩn bám quá lâu và làm chiếc quần trắng của bạn bị ố vàng.

Dùng chất tẩy tự nhiên

Nếu chiếc quần trắng của bạn bị bám bẩn, bạn nên ưu tiên sử dụng các chất tẩy tự nhiên để làm sạch như chanh, giấm, muối,... Ngoài ra, để giữ quần trắng luôn trắng sáng, bạn có thể thêm một ít nước chanh hoặc giấm trắng vào quá trình giặt.

Sử dụng máy sấy quần áo ở nhiệt độ thấp nhất

Trong trường hợp bạn sử dụng máy sấy quần áo để sấy khô quần trắng. Bạn lưu ý nên điều chỉnh ở mức nhiệt độ thấp nhất. Sau đó, lấy quần trắng ra khi nó vẫn còn hơi ẩm và phơi khô bằng gió tự nhiên.

Tổng kết

Có thể thấy, câu hỏi “quần trắng phối áo màu gì nam?” đem đến cho bạn nam vô vàn gợi ý khác nhau. Tuy sở hữu đa dạng phong cách cùng ưu điểm dễ mix-match nhưng khi lựa chọn item quần trắng, bạn nam cần chú ý đến form dáng và chất liệu của quần để có được outfit phù hợp và ưng ý nhất. Bỏ túi ngay 10+ outfit quần trắng phối áo nam cực đẹp, lịch lãm cùng các tips giúp chiếc quần trắng của bạn luôn trắng sáng như mới mà 5S Fashion chia sẻ trên đây nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/quan-trang-phoi-ao-mau-gi-nam-a11101.html