Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 để đem đến tài lộc, may mắn?

Việc xem tuổi bố mẹ để sinh con là vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của đứa bé cũng như là vận mệnh của gia đình. Vì thế nhiều gia đình đang thắc mắc bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 để đem đến tài lộc, may mắn? Hãy cùng Japana tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Vì sao phải xem tuổi bố mẹ khi sinh con năm 2022 Nhâm Dần?

Ngày nay, việc sinh con hợp tuổi bố mẹ được nhiều gia đình chú trọng. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của đứa trẻ mà còn của cả gia đình. Vì vậy mà việc tìm kiếm xem bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 cũng ngày càng gia tăng. Dưới đây là những lý do bạn nên xem tuổi bố mẹ khi sinh con:

+ Đầu tiên, việc sinh con năm 2022 Nhâm Dần hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp cho gia đình hòa thuận, hạnh phúc và vui vẻ.

+ Bên cạnh đó, việc sinh con hợp tuổi bố mẹ đem đến mệnh tương sinh, những nguồn năng lượng tích cực. Từ đó, giúp bố mẹ, con cái có thể thăng tiến trong công việc, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Giúp gia đình có nhiều tài lộc, tiền tài và phú quý.

+ Đây cũng là một cách để các bậc phụ huynh thể hiện tình yêu đối với con của mình. Mong muốn con sinh ra vào những ngày, năm tốt nhất, có thể sống một cuộc đời đủ đầy, hạnh phúc và phát triển thật nhiều trong tương lai.

2. Giới thiệu về sinh con năm 2022 (Nhâm Dần)

Dưới đây là tổng quan về sinh con năm 2022 (Nhâm Dần) để các bạn có thể tham khảo:

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 đem đến tài lộc, may mắn?

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 đem đến tài lộc, may mắn?

+ Mệnh Ngũ hành: Bạch kim

+ Xương con Cọp, tướng tinh con ngựa

+ Con nhà Bạch Đế - Phú Quý

+ Can chi (tuổi âm lịch): Nhâm Dần

+ Mệnh tương sinh: Thủy, Thổ

+ Mệnh tương khắc: Hỏa, Mộc

+ Cung mệnh nữ: Thuộc hành Khảm (Thủy) thuộc Đông Tứ mệnh

+ Cung mệnh nam: Thuộc hành Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

Vì thế, những đứa trẻ sinh năm 2022 Nhâm Dần thường là người mạnh mẽ, thẳng thắng. Tuy nhiên, bản mệnh gặp nhiều điều không may mắn, đường tình duyên cũng khá trắc trở. Nhiều gia đình còn quan niệm là năm “con hổ” là năm xấu để sinh con. Dù vậy, con cái là “món quà” trời cho, là kết quả của tình yêu đôi lứa, nên bố mẹ nên trân trọng và cố gắng nuôi dưỡng đứa trẻ thật tốt.

3. Sinh con năm 2022 có tốt không?

Theo tử vi, sinh con năm 2022 thì đứa bé sẽ gặp nhiều điều trắc trở, không may mắn trong đường công danh, sự nghiệp. Và vì mang bản chất của “chúa sơn lâm” nên thường sẽ cô độc.

Tuy nhiên, tùy vào bản mệnh và ngày tháng sinh của trẻ mà có thể thay đổi. Nếu bạn đang thắc mắc sinh con trai năm 2022 có tốt không thì hãy tham khảo ngay dưới đây.

Con trai sinh năm 2022

Sinh con năm 2022 cầm tinh con Cọp nên tính cách mạnh mẽ, hào phóng

Sinh con năm 2022 cầm tinh con Cọp nên tính cách mạnh mẽ, hào phóng

+ Mệnh Ngũ hành: Bạch Kim

+ Cung: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

+ Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

+ Số khắc mệnh: 3, 4

+ Màu sắc tương sinh: đỏ, cam, tím, vàng, nâu

+ Màu sắc tương khắc: xanh lục, xanh da trời

+ Hướng hợp mệnh: Đông Bắc - Sinh khí, Tây Bắc - Diên niên, Tây Nam - Phục vị, Tây - Thiên y.

+ Hướng xấu: Đông Nam - Ngũ quỷ, Nam - Lục sát, Đông - Họa hại

Theo tử vi, con trai sinh năm Nhâm Dần 2022 thuộc cung Khôn (Thổ), thuộc Tây Tứ mệnh nên thường sẽ mang tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, chính trực và dám nghĩ dám làm, mang phong thái của một “chúa sơn lâm”. Tuy nhiên, con trai sinh năm 2022 thường gặp nhiều trắc trở về công danh sự nghiệp, mọi thứ không được thuận lợi. Nhưng nếu cố gắng thì về già sẽ được an dưỡng, an nhàn, đạt được thành quả nhất định.

Về đường tình duyên thì gặp được một người phù hợp, gia đình hạnh phúc, hòa thuận với nhau.

Con gái sinh năm 2022

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022?

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022?

+ Mệnh Ngũ hành: Bạch Kim

+ Cung: Khảm (Thủy) thuộc Đông Tứ mệnh

+ Con số may mắn: 1, 6, 7

+ Số khắc mệnh: 2, 5, 8

+ Màu sắc tương sinh: trắng, bạc, kem, đen, xám

+ Màu sắc tương khắc: vàng, nâu

+ Hướng hợp mệnh: Đông - Thiên y, Đông Nam - Sinh khí, Bắc - Phục vị

+ Hướng xấu: Tây Nam - Tuyệt mệnh, Đông Bắc - Ngũ quỷ, Tây Bắc - Lục sát, Tây - Họa hại

Con gái sinh năm Nhâm Dần 2022 thì sẽ có tính cách khá mạnh mẽ, cởi mở và được mọi người yêu quý. Đường công danh sự nghiệp cũng khá ổn, nếu cố gắng thì sẽ đạt được nhiều thành tựu, có cuộc sống sung túc, đủ đầy. Tuy nhiên, con gái sinh năm Nhâm Dần có tính cách mạnh mẽ nên sẽ có đường tình duyên lận đận, tình cảm gia đình cũng gặp nhiều xung đột.

4. Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022?

Năm Nhâm Dần là một năm không tốt lắm để sinh đẻ. Tuy nhiên, con cái là món quà trời cho, nên bố mẹ cần trân trọng. Dù vậy thì bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 để tránh gây xung đột, gia đình phát triển? Điều này còn dựa trên rất nhiều các yếu tố khác nhau như: ngũ hành, Thiên can, Địa chi. Hãy cùng mình tham khảo ngay dưới đây.

Việc lựa chọn sinh con hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp đem đến tài lộc, may mắn dành cho gia đình

Việc lựa chọn sinh con hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp đem đến tài lộc, may mắn dành cho gia đình

Theo Ngũ hành

Theo Ngũ hành, năm 2022 (Nhâm Dần) thuộc mệnh Kim, vì thế, theo ngũ hành tương sinh thì mệnh Kim hợp với mệnh Thủy và mệnh Thổ. Nếu bố mẹ thuộc hai mệnh này sinh con năm 2022 sẽ vô cùng hợp. Giúp đem đến nhiều tài lộc, may mắn và thuận lợi trong công việc. Bên cạnh đó còn giúp cho gia đình hạnh phúc, yên ấm, hạn chế xảy ra những xung đột.

+ Mệnh Thủy là những người sinh năm: 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005

+ Mệnh Thổ là những người sinh năm: 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999

Bên cạnh đó, để tránh bị tiêu hao sinh khí và xảy ra xung đột trong gia đình thì bố mẹ mệnh Hỏa và mệnh Mộc không nên sinh con năm 2022. Vì đây là hai mệnh tương khắc với mệnh Kim. Sẽ khiến cho các bé dễ bị đau ốm, sức khỏe không tốt và dễ mất hòa khí trong gia đình.

+ Mệnh Hỏa sinh năm: 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995.

+ Mệnh Mộc sinh năm: 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003

Theo Thiên Can

Theo Thuyết Trung Hoa cổ thì Thiên can bao gồm 10 can: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Căn cứ theo Thiên can thì năm Nhâm Dần 2022 thuộc Nhâm và hợp với Thiên can Đinh, Bính và Mậu.

Việc chọn sinh con theo Thiên can, hợp nhau thì sẽ giúp đem đến nhiều may mắn, tài lộc và phát triển trong kinh doanh, buôn bán.

Theo Địa Chi

Địa chi tương ứng với 12 con Giáp là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Theo hợp xung của Địa chi thì con sinh năm 2022 sẽ hợp tuổi Ngọ, Tuất và Hợi.

Dựa vào tuổi xung hợp của Địa chi mà có thể biết bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 để đem đến tài lộc, may mắn cho gia đình và đứa trẻ.

5. Năm 2022 sinh con tháng nào tốt?

Bên cạnh việc tham khảo bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 thì việc chọn tháng sinh tốt cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh, cuộc sống và đường công danh của đứa trẻ sau này. Dưới đây là những tháng tốt sinh con năm 2022 để các bạn có thể tham khảo:

Năm 2022 sinh con tháng nào tốt?

Năm 2022 sinh con tháng nào tốt?

Tháng 1 âm lịch (Nhâm Dần)

Bé sinh vào tháng Nhâm Dần, tiết đầu xuân, thời điểm trăm hoa đua nở, vạn vật sinh sôi nảy nở. Vì thế, các bé sinh vào tháng 1 năm 2022 thường sẽ nhận được nhiều điều may mắn. Có gia đình hòa thuận, hạnh phúc, đường công danh sự nghiệp cũng được quý nhân phù trợ.

Tháng 2 âm lịch (Quý Mão)

Tháng 2 là tháng Quý Mão, những đứa trẻ sinh vào tháng này thường có tính cách thông minh, lanh lợi, không ngoan và được nhiều người quý trọng. Bên cạnh đó là có chí tiến thủ, sự nghiệp thành công, gặp nhiều may mắn.

Tháng 3 âm lịch (Giáp Thìn)

Tháng Giáp Thìn là một tháng đẹp, tốt lành để sinh con năm 2022. Bởi đứa trẻ sinh ra sẽ là người tài giỏi, gặp điều thuận lợi trong cuộc sống, và sự nghiệp. Bên cạnh đó, đường tình duyên khá thuận lợi, gặp được người yêu thương, gia đình hạnh phúc.

Tháng 4 âm lịch (Ất Tỵ)

Những đứa trẻ sinh tháng 4 năm 2022, đây là tiết trời lập hạ nên sẽ gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, cuộc sống thì an nhiên, hạnh phúc và đủ đầy.

Tháng 7 âm lịch (Mậu Thân)

Tháng Mậu Thân, lúc này là thời tiết lập thu nên những đứa trẻ sinh vào tháng này có tính cách khá mạnh mẽ, kiên cường, nhìn xa trông rộng. Vì thế mà đường công danh sự nghiệp sẽ đạt được những thành công nhất định, được nhiều người quý trọng.

Đường tình duyên thì cũng thuận lợi, gia đình hạnh phúc, vui vẻ và cuộc sống đủ đầy.

Tháng 8 âm lịch (Kỷ Dậu)

Những đứa trẻ sinh tháng 8 năm 2022, vào tháng Kỷ Dậu thường là người ôn hòa, thông minh và nhanh nhẹn, có khiếu nghệ sĩ.

6. Sinh con năm 2022 ngày nào tốt?

Ngoài bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 thì việc lựa chọn ngày tốt sinh con cũng vô cùng quan trọng. Bởi nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là tương lai của đứa trẻ. Vì vậy nên được rất nhiều gia đình quan tâm.

Sinh con hợp tuổi bố mẹ giúp cho đem đến tài lộc, may mắn và phong thủy dành cho cả gia đình

Sinh con hợp tuổi bố mẹ giúp cho đem đến tài lộc, may mắn và phong thủy dành cho cả gia đình

Dưới đây là những ngày tốt để sinh con năm 2022 để các bạn có thể tham khảo:

+ Mùng 3 âm lịch: Trẻ thường thông minh, tài giỏi và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp.

+ Mùng 4 âm lịch: Được quý nhân phù trợ, đường công danh, tình duyên đều được như ý, cầu được ước thấy.

+ Ngày 11 âm lịch: Đường công danh đẹp, gặt hái được nhiều thành công.

+ Ngày 16 âm lịch: Tài lộc thuận lợi, tình duyên may mắn, gia đình hạnh phúc.

+ Ngày 23 âm lịch: Là một đứa trẻ thông minh, lanh lợi, có trí tiến thủ nên đạt được nhiều thành công.

+ Ngày 27 âm lịch: Mang bản mệnh trời sinh phú quý nên gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Quả thực, chủ đề bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022 được rất nhiều gia đình quan tâm. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến vận mệnh của đứa trẻ mà còn sự nghiệp phát triển của bố mẹ. Hy vọng với những chia sẻ ở trên thì các bạn sẽ hiểu biết thêm về lựa chọn tuổi sinh cho con nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/index.php/sinh-con-nam-2022-menh-gi-a32439.html