Top 7 quán phở bò Sài Gòn đông khách nhất

Ở Sài Gòn có rất nhiều quán phở mọc lên để phục vụ nhu cầu của thực khách nhưng để tìm được quán ăn ngon nhất, bạn cần phải có người chỉ dẫn. Hôm nay VietAIR sẽ bật mí cho bạn Top 7 quán phở bò Sài Gòn siêu đông khách mà bạn nên đến thử một lần. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Phở Lệ Nguyễn Trãi

Đối với những người sành về phở bò ở Sài Gòn thì không thể không biết đến quán phở Lệ Nguyễn Trãi. Đây là một trong những quán phở bò Sài Gòn ngon và đông khách nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo nên dù phải chờ đợi khá lâu vì quán lúc nào cũng đông khách, song các vị khách vẫn cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Điều quan trọng nhất thu hút nườm nượp khách tới quán phở Lệ Nguyễn Trãi đó chính là hương vị của tô phở. Một tô phở ở đây lúc nào cũng đầy ắp thịt bò, bò viên, giò, sợi phở vừa mềm vừa dai, nước phở đậm đà, ăn kèm cùng nhiều loại rau thơm, giá đỗ.

Phở Lệ Nguyễn Trãi phở bò Sài Gòn

2. Phở Dậu

Một trong những quán ăn nổi tiếng nhất Sài Gòn mà lại đúng chuẩn vị phở Bắc chính là quán phở Dậu ở gần cầu Nguyễn Văn Trỗi. Trước đây người ta thường gọi quán phở này là “phở Nguyễn Cao Kỳ”. Trong suốt hơn 55 năm hoạt động, quán chưa bao giờ làm những người yêu thích phở bò cảm thấy thất vọng.

Tô phở ở đây có vị thanh của nước lèo, vị đậm của thịt bò, ăn cùng với hành tây xắt mỏng đã được ngâm qua giấm. Khác với nhiều quán phở khác ở Sài Gòn, Phở Dậu không phục vụ rau thơm và tương đen, và đặc biệt là không có thêm bò viên. Tuy nhiên, quán vẫn tấp nập khách ra vào nhờ hương vị phở thơm ngon được giữ gìn suốt 55 năm không đổi.

Phở Dậu phở bò Sài Gòn

3. Phở Hòa

Phở Hòa không chỉ nổi tiếng với người dân bản địa mà còn với du khách nước ngoài. Nhắc đến những quán phở bò Sài Gòn lâu đời nhất thì không thể không nhắc đến quán phở Hòa bởi quán đã hoạt động hơn 50 năm rồi. Tô phở ở đây luôn đầy ắp thịt bò, nhiều bánh phở, nhiều rau và giá, ăn kèm với quẩy luôn để sẵn ở trên bàn cho thực khách tự phục vụ.

Phở Hòa phở bò Sài Gòn

4. Phở Minh

Nằm trong một con hẻm tại đường Pasteur Quận 1, quán phở Minh luôn tấp nập khách ra vào từ sáng đến tối. Nếu như bạn muốn tìm cho mình một quán phở bò Sài Gòn có không gian rộng rãi, yên tĩnh thì quán phở hơn 60 năm tuổi này sẽ là một gợi ý vô cùng lý tưởng.

Phở Minh được chế biến dành riêng cho những ai yêu thích hương vị truyền thống của phở bò miền Bắc. Suốt bao năm, dù có đi đâu xa, người Sài Gòn khi quay lại mảnh đất quê hương đều vẫn rất hài lòng với hương vị của phở Minh.

Phở Minh phở bò Sài Gòn

5. Phở Cao Vân

Nhắc đến quán phở Cao Vân Sài Gòn người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cụ già 90 tuổi ngồi thu tiền trong góc quán. Đó chính là ông chủ của phở Cao Vân, tên là Trần Văn Phồn. Món phở Cao Vân đã theo chân ông Phồn đi khắp chốn, phát triển lên từ một xe đẩy nhỏ ở Hà Nội rồi chuyển vào bán dạo trên đường Trần Cao Vân ở Sài Gòn. Cứ như thế, quán phở này bôn ba khắp nơi, làm nên ký ức tuổi thơ của nhiều người.

Phở ở đây có phần nước dùng thanh đạm, ít dầu mỡ song vẫn rất đậm đà. Với công thức chế biến riêng, ông Phồn đã thổi hồn vào những tô phở Cao Vân, hấp dẫn biết bao thực khách trong nhiều năm qua.

Phở Cao Vân phở bò Sài Gòn

6. Phở Hùng

Phở Hùng là một trong số ít những thương hiệu phở bò Sài Gòn không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn ở cả nước ngoài. Quán phở này lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, điều này cũng đủ thấy phở Hùng được người dân yêu mến đến mức nào.

Mỗi một tô phở Hùng đều được chăm chút kỹ lưỡng từ cách bài trí cho đến chất lượng nước dùng, thịt bò và bánh phở. Đặc biệt, bò viên ở đây được làm siêu to, vừa thơm mà dai dai, giòn giòn cực hấp dẫn.

Phở Hùng phở bò Sài Gòn

7. Phở Tàu Bay

Phở Tàu Bay chính là quán cuối cùng trong danh sách 8 quán phở bò Sài Gòn nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Quán xuất hiện từ năm 1954, mang hương vị đậm chất phở Bắc. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, phở Tàu Bay đã chiếm được nhiều cảm tình của người dân Sài thành.

Phở Tàu Bay phở bò Sài Gòn

Trên đây là 8 quán phở bò Sài Gòn đông khách nhất mà VietAIR đã gửi đến bạn. Nếu muốn thưởng thức hương vị phở truyền thống ngon nhất thì bạn đừng bỏ qua những quán phở trứ danh này nhé!

Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng, Hà Nội hay bất kỳ thành phố lớn nào, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi TP.HCM tại VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/index.php/pho-ngon-o-sai-gon-a32389.html