BẤM NÚT PLAY BÊN DƯỚI, và đợi 5s ĐỂ NGHE
NẾU KHÔNG NGHE ĐƯỢC, THÌ NGHE QUA LINK BÊN DƯỚI:
Nghe ĐẦY ĐỦ các tập khác tại đây:
Quá khứ sai 1 ly đi 1 dặm trong tương lai.
Đợt rồi tôi có đi công tác ở miền trung.
Đúng rơi vào đợt lũ nên nước lênh láng nhiều lắm, vì bão lũ thiên tai nên hầu như các phương pháp hỗ trợ không có tác dụng lắm.
Như thường lệ thì đến nơi tôi bắt grap vào khách sạn rồi lấp phòng các thứ.
Hôm đó không hiểu sao tôi bật app lên và đặt Grap thì đều bận hết không có xe nào cả.
Thế là tôi chuyển sang đặt với uber cùng với Vinasun cũng đều bận hết.
Khoảng vài phút sau thì có điện thoại của bên Vinasun gọi lại cho tôi và họ đặt xe cho tôi luôn ngay lúc đó.
Khá bất ngờ là chỉ 1 phút sau xe tới tài xế lịch sự, xe thơm phức, khi xuống xe thì tài xế xuống xách đồ các thứ rất là chuyên nghiệp.
Điều này làm tôi rất bất ngờ vì sự thay đổi nhanh chóng mặt của họ trong khâu phục vụ khách hàng.
Nói đến đây có thể nhiều người nghĩ tôi đang quảng cáo cho Vinasun hay Grap… gì đó.
Nhưng không.
Ý tôi muốn nói: dù hiện tại Vinasun có đang tốt cỡ nào thì lượng người đi Grap vẫn chiếm đông đảo.
Khi xưa Vinasun và Malinh họ chiếm lĩnh thị trường.
Nhưng từ khi có Grap 1 doanh nghiệp về công nghệ ra đời thì họ đã mất đi 1 lượng khách rất lớn.
Bởi trong quá khứ họ đã gây nên những sai lầm tai hại.
Chẳng hạn như tài xế thô lỗ, chậm trễ, chỉnh công tơ mét nhanh lên….
Những điều nhỏ nhoi đó trong quá khứ của họ đã khiến họ phải trả giá lớn.
Sai 1 ly đi 1 dặm.
Bây giờ gọi xe người ta toàn gọi Grap chứ chả mấy ai nhớ tới Vinasun hay Mailinh nữa.
Mặc dù trước đó họ là trùm thị trường từ rất lâu rồi.
Nếu giả dụ các doanh nghiệp, các shop của bạn giờ đang hưng thịnh rồi.
Bạn kêu bạn đói quá hay em muốn nhanh 1 tý em làm mưu mẹo, manh mún 1 thời gian.
Sau này em thành công thì em sẽ lại làm đàng hoàng.
Nói thiệt. Không bao giờ các bạn làm được chuyện đó luôn.
Nếu bạn làm như vậy thì sự nghiệp, doanh nghiệp của bạn chỉ có sa sút đi mà thôi.
Ngay cả những công ty rất rất lớn mà họ còn chết như vậy thì bạn cũng chả làm sao thoát khỏi được cái vòng đó.
Tại Web5ngay ngay từ ban đầu tôi cũng đặt tiêu chí chân thành lên hàng đầu vậy.
Ai yêu quý mình thì mình yêu quý lại.
Ai có tư tưởng mua chữ hay là khinh thường không hài lòng gì đó chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền ngay.
Khi bạn đến 1 tầm cao nào đó mà lỡ có bị mắc vào 1 cái bệnh chạy theo 1 giá trị mới nào đó.
Mà phản bội lại giá trị cốt lõi ban đầu không ổn, không tốt.
Thì bạn sẽ phải trả giá 1 cách vô vọng, trả giá tới bao giờ nữa thì tôi cũng không biết.
Xin cám ơn các bạn.